Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Bạn gái sao Chelsea "ngủ" cùng... sao Arsenal

Thứ Hai 28/09/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cầu thủ Chelsea đã bị bạn gái cắm sừng theo cách không tưởng.

Sao Chelsea và sao Arsenal dùng chung... bạn gái

Theo The Sun, một cầu thủ Chelsea đã bị bạn gái cắm sừng trong suốt thời gian qua. Đáng nói hơn, bạn gái của cầu thủ này đă ngủ cùng một ngôi sao đang thi đấu cho Arsenal.

Cô nàng hot girl vẫn "bắt cá hai tay" trong suốt thời gian qua trước khi bị truyền thông phanh phui. Danh tính của những nhân vật chính trong sự việc kể trên không được The Sun tiết lộ.

Ngôi sao của Chelsea và bạn gái chính thức hẹn hò từ đầu năm nay sau khi được bạn bè mai mối. Chàng cầu thủ bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên và thậm chí bỏ tiền thuê máy bay đưa bạn gái tới London để có thể thường xuyên được gặp gỡ nhau.

 Sao Chelsea và sao Arsenal dùng chung bạn gái hình ảnh
1 cầu thủ Chelsea bị bạn gái cắm sừng trong suốt thời gian qua mà không hề hay biết.

Song, sự việc không ai ngờ tới đã diễn ra. Cầu thủ của Chelsea bị bạn gái cắm sừng một cách trắng trợn. Trong thời gian qua, cô nàng hot girl bị bắt gặp thường xuyên tay trong tay với một gương mặt đang thi đấu cho Arsenal tới một khách sạn sang trọng ở London. Đáng chú ý hơn, ngôi sao của The Blues không hề hay biết sự việc này.

Nguồn tin The Sun tiết lộ:

"Cả hai chàng cầu thủ của Chelsea và Arsenal đều nhắn tin hẹn hò cô ấy. Cô ấy sắp xếp thời gian để có thể cặp kè với cả hai. Cô ấy cho rằng bản thân còn trẻ, tự do và độc thân nên có thể hẹn hò với bất kỳ ai mà mình muốn."

Tiếp tục cập nhật!

Gạt nỗi buồn thảm bại Leicester, De Bruyne giải sầu trên sân golf
Bỏ lại sau lưng nỗi buồn với thảm bại 2-5 trước Leicester City, De Bruyne lựa chọn cách giải sầu trên sân golf.
Người được James Maddison vinh danh sau siêu phẩm vào lưới Man City là ai?
Sau bàn thắng vào lưới Man City, tiền vệ James Maddison đã giơ một chiếc áo có in hình một người đàn ông, đó là một hình ảnh đầy xúc động.
Rio Ferdinand hạnh phúc bên cô vợ nóng bỏng
Rio Ferdinand và vợ Kate đều chia sẻ video kỷ niệm 1 năm ngày cưới lên trang Instagram cá nhân. Cựu trung vệ của MU tỏ ra hạnh phúc bên bà xã.

Minh Khôi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X