Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Bạn gái cũ của Ronaldo Irina Shayk từng "cặp bồ" với Sepp Blatter

Thứ Sáu 05/06/2015 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều phương tiện truyền thông khác nhau đưa tin "động trời" tình cũ của Cristiano Ronaldo có một thời gian "cặp bồ" với Chủ tịch FIFA đã từ chức, Sepp Blatter, hơn cô 50 tuổi!

Sepp Blatter vừa bị GĐĐH LĐBĐ Ireland, John Delaney "tố" không những là "bạo chúa" mà còn ăn nói tục tĩu cũng như dê xồm. Ngay sau đó là tin tức gây chấn động khác được hàng loạt báo đăng tải, trong đó có El Mundo: "ông già" mafia 79 tuổi này "câu" cả tình cũ xinh đẹp của Cristiano Ronaldo, chân dài xứ bạch dương, Irina Shayk.

SOC Ban gai cu cua Ronaldo Irina Shayk tung cap bo voi Sepp Blatter hinh anh
Irina thực sự đã cặp kè với Blatter?

Irina hiện đang hẹn hò với nam tài tử Bradley Cooper, cách đây chưa lâu, thông qua người bạn thân đã "vạch mặt" Ronaldo trăng hoa, phản bội, lăng nhăng với hàng chục cô gái khác, giờ lại thêm rằng, chân sút người Bồ chẳng đáng mặt đàn ông.

Tuy nhiên, chuyện đó cũng không gây sốc bằng thông tin, cô là một trong những người phụ nữ đã "qua tay" Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter lúc còn tại vị, mà khởi đầu cho sự... liếc mắt đưa tình có lẽ bắt đầu từ lễ trao giải Quả bóng vàng vào tháng Giêng 2014.

Khi đó, Irina đã có mặt bên cạnh Ronaldo, trong khi Sepp Blatter cũng "ra mắt" người tình trẻ hơn 28 tuổi, Linda Barras. Sau đó lộ ra, Blatter léng phéng với người phụ nữ này từ lúc cô còn đang ở với chồng, chưa chính thức ly dị. Dù không có hình ảnh cặp kè giữa Blatter và Irina nhưng các nguồn tin đều khẳng định, chuyện bồ cũ Ronaldo qua lại với "ông già" lớn hơn 50 tuổi là có thật.

Đừng quên, Ronaldo cực ghét Blatter và ông này cũng chẳng ưa gì chân sút Barca. Nếu biết thêm tin này, hẳn Ronaldo còn hận hơn! Ngoài những cuộc tình chính thức và trong... bóng tối, người đàn ông có 17 năm tại vị ở vị trí cao nhất làng bóng đá thế giới, trải qua 3 cuộc hôn nhân, trong đó có một cô con gái với người vợ đầu.

Theo Vietnamnet

Chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin Seagame 28, Lịch thi đấu môn bóng đá Nam SEA Games 28-2015, đầy đủ và chính xác nhất!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X