Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sở thích của Neymar: Cứ sinh nhật em gái là nghỉ đá

Thứ Tư 30/01/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar vừa được xác định phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng vì chấn thương. Có một sự trùng hợp không hề nhẹ, năm nay đã là năm thứ 5 liên tiếp Neymar không thể ra sân thi đấu vào dịp sinh nhật cô em gái Rafaella của anh.
Cái dớp hy hữu

Cô em Rafaella của Neymar sinh vào ngày 11/3/1996. Sinh nhật 11/3 của Rafaella có thể cả thế giới không nhớ. Nhưng hẳn là các đội bóng chủ quản của Neymar thì không thể quên mốc thời gian ấy. Bởi với họ, đó là nỗi sợ, nỗi ám ảnh. Cứ đến dịp sinh nhật của Rafaella là kiểu gì Neymar cũng nghỉ thi đấu. Không lý do này thì lý do khác. Đã 5 năm liên tiếp. Đều như vắt chanh.
Sở thích của tiền đạo Neymar Cứ sinh nhật em gái là nghỉ đá hình ảnh
Năm ngoái Neymar chống nạng đi dự sinh nhật em gái

Mọi chuyện bắt đầu từ mùa giải 2014/15, hồi Neymar còn đầu quân cho Barcelona. Đến dịp sinh nhật Rafaella vào tháng 3/2015, Neymar không xung trận cùng Barca vì lý do bị treo giò. Đúng 1 năm sau đó, anh cũng nghỉ đá vào dịp sinh nhật em gái với cùng lý do: nhận đủ “quota” thẻ vàng.

Với sự trùng hợp hy hữu ấy, không ít người đặt ra thuyết âm mưu rằng Neymar đã cố tình “ăn đủ thẻ vàng” để khỏi phải ra sân, có cớ thoải mái đi dự tiệc mừng sinh nhật của em gái mình. Chẳng qua mùa đầu tiên khoác áo Barca (2013/14) Neymar không giở mánh này là vì hồi đó làm “ma mới” nên anh chưa dám chơi chiêu như vậy.

Thuyết âm mưu kể trên càng có cơ sở khi đến mùa 2016/17, Neymar tiếp tục vắng mặt khỏi đội hình Barca vào dịp sinh nhật Rafaella. Được cái lần này chân sút lắm chiêu người Brazil nghỉ đá với lý do không còn đơn điệu như trước nữa. Anh vắng mặt với cái cớ phải dưỡng thương.
5 lan sinh nhat em gai Neymar deu phai nghi thi dau
5 lần sinh nhật em gái Neymar đều phải nghỉ thi đấu


Lý do chấn thương của Neymar vẫn chưa đủ để thuyết phục các fan tin rằng anh cứ đến sinh nhật em gái là nghỉ thi đấu chỉ là chuyện trùng hợp tình cờ. Ngay cả khi Neymar chuyển sang PSG vào Hè 2017, một số fan vẫn đánh cược rằng kiểu gì đến đầu tháng 3/2018 anh lại nghỉ thi đấu cho mà xem. Y như rằng anh nghỉ thật. Nhưng lần này anh bị chấn thương nặng thật. Để mò tới sinh nhật của em gái, Neymar phải chống nạng rất nặng nề.

Chuyện cứ đến sinh nhật em gái là nghỉ thi đấu ban đầu chỉ là thuyết âm mưu giờ đã thành dớp ám lấy Neymar. Anh vừa được xác định nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu đến tháng 3 năm nay. Điều đó cũng đồng nghĩa năm thứ 5 liên tiếp Neymar không thể ra sân đấu vào dịp sinh nhật của Rafaella.

Anh em khăng khít

Giả sử Neymar trước đây có cố tình kiếm cớ chấn thương hay cố tình câu thẻ vàng để “được” treo giò vì sinh nhật của em gái thì cũng là điều không khó hiểu. Bởi tình cảm giữa anh em Neymar vô cùng khăng khít. Hiếm thấy cặp anh em nào gắn bó mật thiệt với nhau ở hậu trường bóng đá thế giới như Neymar và Rafaella.
Hinh xam kim cuong doi cua Neymar va Rafaella
Hình xăm kim cương đôi của Neymar và Rafaella

Neymar và Rafaella gần như tuy hai mà một. Tới mức đã hơn một lần họ khắc cốt ghi da tình cảm dành cho nhau. Ban đầu cả hai cùng xăm hình kim cương lên cánh tay. Phía trên hình kim cương của Neymar là họa bì Sorella (trong tiếng Italia có nghĩa là em gái) còn phía trên hình kim cương của Rafaella là họa bì Fratello (trong tiếng Italia nghĩa là anh trai). Cả hai muốn khẳng định tình cảm anh em của họ vĩnh cửu như kim cương.

Sau đó, Neymar xăm tiếp lên bắp tay cả hình ảnh của Rafaella. Rafaella đáp lại bằng việc xăm lên bắp tay hình đôi mắt của Neymar.

Trở lại chuyện lần thứ 5 Neymar nghỉ thi đấu vào dịp sinh nhật em gái, chỉ M.U là đắc lợi. Vì gần như chắc chắn Neymar sẽ phải làm khán giả ở cả 2 lượt trận M.U đấu PSG tại vòng 1/8 Champions League mùa này.

“Nhiệt tình” hơn cả em rể hụt
Rafaella đã từng cặp kè 2 đồng nghiệp nổi tiếng của anh trai là tiền đạo Gabigol và tiền vệ Lucas Lima. Nhưng Gabigol và Lucas Lima đều không hết lòng vì sinh nhật Rafaella được như Neymar. Bằng chứng là họ không bị treo giò, cũng chẳng chấn thương mỗi dịp Rafaella đón tuổi mới.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X