Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ đối phương nhìn trộm, cầu thủ… ăn luôn tờ giấy chỉ đạo chiến thuật

Chủ Nhật 15/03/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cảnh tưởng hài hước nhưng cũng khá kinh dị diễn ra ở giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ khi cầu thủ... xơi tái tờ giấy chỉ dẫn của HLV sau khi đọc xong.

Trong hiệp thi đấu thứ hai ở cuộc đối đầu với đối thủ Gaziantep thuộc khuôn khổ vòng 24 giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ Badou Ndiaye của Trabzonspor đã nhận được một mẩu giấy ghi chép những chỉ đạo chiến thuật từ HLV Huseyin Cimsir.

Sợ đối phương nhìn trộm, cầu thủ… ăn luôn tờ giấy chỉ đạo của HLV hình ảnh
Sợ đối phương nhìn trộm, cầu thủ… ăn luôn tờ giấy chỉ đạo chiến thuật

Sau khi thấm nhuần những hướng dẫn, Ndiaye gật gù một hồi rồi bối rối, không biết phải vứt tờ giấy kia đi đâu vì sợ bị đối phương nhìn trộm và bắt bài, thế nên anh này quyết định… bỏ luôn vào miệng nhai ngấu nghiến, tạo nên một cảnh tượng kinh dị.

Trên mạng xã hội, các fan hâm mộ chứng kiến tình huống này cũng tỏ ra không khỏi sốc. Nhiều bình luận cho rằng thay vì phải khổ sở “tiêu hóa” từng chỉ dẫn như thế kia, tiền vệ người Senegal hoàn toàn có thể nhét tờ giấy vào trong tất là được.

Thời điểm Ndiaye “xơi tái” mẩu giấy kể trên, trận đấu đang có kết quả hòa 1-1. Đến hết 90 phút, cả Gaziantep và Trabzonspor đều không thể ghi thêm bất cứ bàn thắng nào và đành chấp nhận chia điểm với tỷ số bất phân thắng bại, khiến sự “hy sinh” của anh chàng kia trở nên công cốc.

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X