Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sợ cưới

Thứ Sáu 06/11/2009 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Căn nguyên khiến Jermain Defoe bất ngờ bị “loại khỏi cuộc chơi” vừa được chính Imogen Thomas hé lộ…

Nhiều người cho rằng Defoe bị Imogen “đá” bởi căn bệnh mãn tính: thói trăng hoa. Nhưng hóa ra, mọi việc diễn ra hoàn toàn ngược lại. Không lâu sau khi thừa nhận việc chia tay, Imogen tiết lộ thêm về lý do cô quyết định “đường ai nấy đi”: “Defoe không hề phản bội. Tôi thừa biết cách kiểm soát anh ấy ra sao. Tôi rất tiếc vì sớm chia tay với Defoe. Nhưng tôi không còn lựa chọn nào khác”. Người mẫu có khuôn mặt xinh xắn cho biết sự khác biệt trong suy nghĩ, lối sống đã làm tình cảm giữa họ vơi dần. Theo người mẫu 26 tuổi này, cô luôn mong muốn mối quan hệ giữa hai người sẽ sớm được cụ thể hóa bằng một đám cưới linh đình: “Có thể nhiều người sẽ cười phá lên. Nhưng đúng là tôi chỉ mong muốn một cuộc sống gia đình êm ấm. Tôi sẽ là một người vợ mẫu mực…”.

Cảnh này chỉ còn là dĩ vãng

Đáp lại mong mỏi của Imogen, Defoe vẫn tỏ thái độ dửng dưng. Khái niệm về hôn nhân, gia đình, con cái… chẳng khiến Defoe bận tâm. Bằng chứng ư? “Chàng Romeo” này vẫn rất ham vui, chỉ chăm chăm vào chuyện tiệc tùng, bù khú cùng chiến hữu thâu đêm suốt sáng. Defoe hình như chưa sẵn sàng khoác trang phục chú rể. Khi giai nhân người Xứ Wales càng nóng lòng… giục cưới, thì Defoe bắt đầu giở chiêu “im lặng là vàng”. Mất hết kiên nhẫn, Imogen đành phải ngửa bài với Defoe. Mặc dù vậy nó cũng chẳng lay chuyển được một Defoe không muốn vướng bận quá sớm vào chuyện gia đình, con cái. Không còn vớt vát được gì, Imogen buộc lòng phải nói câu giã biệt: “Hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Defoe. Cho dù thế nào, tôi luôn tôn trọng anh ấy”.

Vậy là chỉ vì… sợ cưới, Defoe đã bị Imogen “rút thẻ đỏ” ngay lập tức. Trở lại “kiếp độc thân”, Defoe dường như lại cảm thấy thoải mái hơn. Ham vui thì ai cũng rõ, song không ít người có lẽ chưa biết, Defoe từng làm tan nát trái tim của nhiều bóng hồng. Trước đây, Defoe đã vui vẻ với một loạt người đẹp như Danielle Lloyd, Chantelle Houghton, Charlotte Mears. Ai dám đảm bảo “con ngựa bất kham” Defoe lại không nối dài danh sách trên.

Cựu hoa hậu Xứ Wales, Imogen Thomas

Ở phía bên kia, Imogen cũng gia nhập làng WAGs tại Anh từ khá lâu. Cựu hoa hậu Xứ Wales từng đi lại với vài cầu thủ như Ibrahim Sonko, Cristiano Ronaldo, Matthew Collins, Dwight Yorke, Lee Trundle… Bởi thế, ngay sau khi cắt đứt quan hệ với Defoe, Imogen không che giấu ý định sớm lại trở thành một Wags. Thậm chí, Imogen còn đặt mục tiêu có người “đá trám chỗ” Defoe ngay trong mùa Giáng sinh năm nay.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X