Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ CĐV Việt Nam, trọng tài Thái Lan đổi avatar trên Facebook

Thứ Tư 21/11/2018 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Phubes Lekpha đã phải điều chỉnh trang Facebook cá nhân để tránh bị làm phiền sau khi trở thành nhân vật chính ở trận Myanmar 0-0 Việt Nam tối qua.
Ông Phubes chỉ làm nhiệm vụ ở đường biên và gần như không lộ diện cho đến khi căng cờ báo Văn Toàn việt vị ở phút 77. Tuy nhiên, chỉ vài giây xuất hiện trên truyền hình là quá đủ để CĐV tìm ra danh tính của vị trọng tài này.
Sợ CĐV Việt Nam, trọng tài Thái Lan đổi avatar trên Facebook hình ảnh
Trọng tài Phubes người Thái Lan.
Các fan nhanh chóng tìm thấy trang mạng xã hội cá nhân của trọng tài Phubes và trút sự bực tức vào đây. Trọng tài Phubes tắt chế độ bình luận, nên hầu hết CĐV Việt Nam phản ứng bằng cách nhấn vào biểu tượng giận dữ trong những bài đăng gần nhất của ông.

Trong vòng vài chục phút, bài đăng trước đó của trọng tài Phubes chưa tới chục phản ứng giờ đã lên tới hơn 4.000 lượt người phản ứng. 99% trong số đó là biểu tượng giận dữ và từ các tài khoản tiếng Việt Nam.

Nhận ra điều bất thường, trọng tài Phubes Lekpha phải đổi ảnh đại diện trang cá nhân thành một màu đen, đồng thời đổi cả ảnh bìa lẫn ngôn ngữ thành tiếng Thái với hy vọng tránh được sự phiền toái từ cộng đồng mạng.

Phubes Lekpha - một trọng tài người Thái Lan bỗng chốc trở nên "nổi tiếng" sau quyết định căng cờ không công nhận bàn thắng của Văn Toàn ở phút 77 trận đấu giữa tuyển Myanmar và Việt Nam trong khuôn khổ AFF Cup diễn ra tối 20/11.
Quyet dinh cua to trong tai khien tuyen Viet Nam chua the gianh ve vao ban ket AFF Cup 2018
Quyết định của tổ trọng tài khiến tuyển Việt Nam chưa thể giành vé vào bán kết AFF Cup 2018
Cụ thể sau khi Quang Hải tung cú sút xa rất căng ở ngoài khu vực cấm địa buộc thủ môn của Myanmar phải đẩy bóng. Văn Toàn xuất hiện đúng lúc để đệm bóng vào lưới, nhưng trọng tài biên phất cờ báo việt vị và bàn thắng không được công nhận. Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy tiền đạo của ĐT Việt Nam chưa hề rơi vào thế việt vị khi vẫn đứng trên cầu thủ Myanmar trong thời điểm Quang Hải chạm bóng.

Ông Lekpha có bằng trọng tài của FIFA và chuyên cầm còi chính trong những trận tại Thai League (VĐQG Thái Lan). Cuộc đấu giữa Myanmar và Việt Nam tối qua là lần thứ hai ông Lekpha được tham gia điều khiển trận đấu ở cấp quốc tế.

Tổng hợp: Myanmar 0-0 Việt Nam

Các tin bài khác về AFF Cup 2018


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X