Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Snoop Dogg muốn đầu tư vào đội bóng đánh bại Barca

Thứ Hai 19/11/2012 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến Celtic quật ngã "gã khổng lồ" Barca 2-1 ở loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, tay rapper Snoop Dogg đã quyết định đầu tư vào nhà ĐKVĐ Scotland.

Theo ngôi sao ca nhạc 41 tuổi này, Celtic là đội bóng yêu thích của anh khi còn nhỏ. Bằng chứng là năm 2005, tay nhạc rapper này đã chụp ảnh chung với với các cầu thủ Celtic. Hôm 8/11 vừa qua, Snoop đã có mặt trên khán đài Celtic Park để chứng kiến CLB yếu thích của mình giành chiến thắng bất ngờ trước Barca. Trả lời phỏng vấn mới đây, Snoop cho biết đang đề nghị giới thượng tầng Celtic nhượng lại một ít cổ phần.

Snoop Dogg chụp ảnh lưu niệm với các cầu thủ Celtic năm 2005
Snoop Dogg chụp ảnh lưu niệm với các cầu thủ Celtic năm 2005

"Tôi luôn dành nhiều sự quan tâm đến bóng đá. Đó là điều tôi muốn hướng tới sau những giờ làm việc căng thẳng. Đầu tư vào bóng đá là một trong những kế hoạch sắp tới của tôi", Snoop Dogg trả lời phỏng vấn tờ Daily Record ngày hôm qua.

"Tôi không nắm bắt toàn bộ nhưng tôi xem những điểm nổi bật của Celtic trong thời gian qua và tôi biết chiến thắng trước Barcelona là một vấn đề lớn và nó cho thấy Celtic đang có những bước phát triển vượt bậc. Tôi luôn yêu thích Celtic và tôi muốn đứng trong hội đồng quản trị nếu họ muốn bán một phần cổ giá trị đội bóng”.

"Tôi muốn mang lại một chút của gia vị của Snoop đến với bóng đá”, Snoop chia sẻ. Cũng theo tay nhạc rap đã bán hơn 30 triệu bản trên toàn thế giới thì anh sẽ mời cựu đội trưởng ĐT Anh David Beckham về làm cố vấn cho mình nếu mua được Celtic. “Tôi hỏi David về Celtic và anh ấy nói rằng: "Tốt thôi, đó là đội bóng lớn". Chúng tôi thường xuyên đi ăn trưa cùng nhau và đã nói chuyện về điều đó”.

Tuy nhiên, theo báo chí Anh, việc Snoop mua lại cổ phần Celtic chỉ giải quyết khâu oai và đánh bóng thương hiệu của anh. “Nhưng tại sao anh chọn Celtic?”, phóng viên Daily Record hỏi. “Đơn giản là tôi yêu Scotland và Vương quốc Anh cũng như thức ăn ở đó. Tuyệt vời nhất là món cà ri ở Scotland”, Snoop vui vẻ cho biết.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X