Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder xong phần an cư

Thứ Tư 06/02/2013 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Có an cư thì mới lạc nghiệp”, hơn ai hết, Sneijder hiểu rõ ý nghĩa của câu nói đó như thế nào. Bởi thế, ngay sau khi gia nhập Galatasaray, ngôi sao người Hà Lan cùng cô vợ xinh đẹp Yolanthe đã tất tả tìm kiếm một nơi ở ưng ý.

Sneijder
 

Công sức của cặp đôi Sneijder và Yolanthe cuối cùng đã được bù đắp xứng đáng khi họ tìm được chỗ ở phù hợp cho mình. Mà theo đó, vợ chồng Sneijder đã thuê được căn hộ sang trọng tại khu chung cư cao cấp Macka ở trung tâm thành phố Istanbul.

Theo báo giới Thổ Nhĩ Kỳ, căn hộ mà gia đình Sneijder thuê có tổng diện tích là 725m2. Cùng với phòng khách rộng rãi, căn hộ kể trên còn có 5 phòng ngủ và 4 phòng tắm. Đáng chú ý hơn nữa là toàn bộ nội thất đều được thiết kế và lắp đặt bởi thương hiệu nổi tiếng Armani. Vẫn chưa hết, với tổ hợp vui chơi giải trí khép kín nằm ngay trong khu chung cư như phòng tập thể dục đa năng, phòng xông hơi, bể bơi trong nhà… vợ chồng Sneijder sẽ có nhiều sự lựa chọn để thư giãn. Kèm theo đó, chuỗi cửa hiệu thời trang cao cấp dư sức khiến cô nàng thích mua sắm như Yolanthe cảm thấy hài lòng. Cũng vì thế mà ngay sau khi tới ngó nghiêng căn hộ trong khu chung cư Macka, cả Sneijder lẫn Yolanthe đã nhanh chóng tiến hành ký hợp đồng thuê căn hộ.

Không giấu nổi sự phấn khích, Yolanthe đã nhảy bổ lên trang mạng xã hội Twitter để khoe về căn hộ mới thuê. Theo lời thổ lộ từ Yolanthe, người đẹp có ngoại hình hấp dẫn cảm thấy thực sự hứng thú khi chuyển đến nơi ở mới. Ngoài ra, Yolanthe đang đặt mua một chiếc đàn piano cùng một số vật dụng khác để trang trí thêm cho căn hộ. Sự hăm hở từ Yolanthe đủ thấy gia đình cựu tiền vệ Inter Milan đang dần bắt nhịp kịp với cuộc sống mới tại Istanbul. Hơn thế nữa, phần an cư đã được họ giải quyết xong.

Cũng cần nói thêm, số tiền thuê một căn hộ sang trọng như của Sneijder ước tính khoảng 15.000 euro/tháng. Tuy nhiên theo nguồn tin thân cận từ Sneijder, cựu ngôi sao Inter Milan đã được giảm tới 50% tiền thuê căn hộ. Có nghĩa là tân binh của Galatasaray cùng cô vợ Yolanthe giờ đây chỉ phải trả số tiền thuê căn hộ là 7.500 euro/tháng. Thuê được căn hộ đẹp lại vừa được giảm một nửa tiền thuê, chả trách nhà Sneijder lại hứng khởi đến như thế.

Hà Bình - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X