Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder, Kuyt, De Jong mua dâm trẻ vị thành niên

Thứ Sáu 13/06/2014 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vào đêm nay, ĐT Hà Lan sẽ có trận đấu đầu tiên của mình tại World Cup 2014 với nhà ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha. Đây cũng là trận đấu tái hiện trận chung kết 4 năm về trước.

 
Mặc dù vậy, tầm quan trọng của trận đại chiến này không khiến Sneijder, Kuyt và De Jong hoãn “cái sự sung sướng” của mình lại. Cả 3 ngôi sao ĐT Hà Lan đã trốn khỏi khách sạn, mò vào một nhà thổ rẻ tiền Marinalva’s mua vui với gái bán dâm thâu đêm suốt sáng.
Theo Globo, một trong 3 cô gái phục vụ các ngôi sao ĐT Hà Lan chỉ mới 16 tuổi, hai cô còn lại 20 tuổi. Như vậy, Sneijder, Kuyt và De Jong đã mua dâm trẻ vị thành niên. Tại Brazil, mại dâm được coi là nghành công nghiệp lành mạnh và việc trẻ em mua bán dâm là vấn nạn không mới tại xứ Samba.


Tại nhà thổ Marinalva’s, các “thượng đế” chỉ cần bỏ ra 100 real (tương đương 950.000 đồng) là có thể mua vui hàng giờ với gái bán hoa. Và nếu muốn “vui vẻ” thâu đêm suốt sáng, khách hàng sẽ mất 300 real (2,8 triệu đồng). 

Đều là những ngôi sao lắm tiền nhiều của nhưng Sneijder, Kuyt, De Jong lại chọn những nhà thổ bình dân, rẻ tiền bởi nếu tới những lầu xanh đẳng cấp, họ sẽ dễ dàng bị phát hiện.
Tuy nhiên, vụ việc đáng xấu hổ trên của 3 ngôi sao Hà Lan đã bị giới truyền thông Brazil phanh phui. Một nguồn tin từ De Telegraaf tiết lộ, HLV trưởng Van Gaal đã gọi những ngôi sao vô kỷ luật trên là đồ bỏ đi và sẽ áp dụng biện pháp trừng phạt rất nặng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X