Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA tăng cường an ninh cho trận đấu với Hải Phòng trên sân Vinh

Thứ Sáu 22/07/2022 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho trận đấu SLNA và Hải Phòng, BTC giải đấu và BTC sân Vinh đã lên phương án, biện pháp để tăng cường về công tác an ninh.

SLNA tăng cường an ninh cho trận đấu với Hải Phòng trên sân Vinh

Vào lúc 18h ngày mai (23/7) sẽ diễn ra trận đấu giữa SLNA và Hải Phòng trên sân Vinh. Sau sự cố vừa diễn ra trên sân Lạch Tray, BTC giải đấu và BTC trận đấu trên sân Vinh đã lên phương án tăng cường về an ninh. Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã gửi SLNA văn bản đề nghị tăng cường an ninh, an toàn cho trận đấu.

Theo đó, đội chủ nhà sẽ theo dõi, nắm bắt thông tin, dự báo lượng khán giả đến sân cổ vũ trận đấu đặc biệt là cổ động viên Hải Phòng. Trên cơ sở đó, chủ động cung cấp thông tin cho an ninh địa phương, tăng cường lực lượng và hỗ trợ các phương án ứng phó với những tình huống phát sinh có thể xảy ra.

SLNA sẽ phối hợp với an ninh địa phương để kiểm soát nghiêm ngặt khu vực cổng, lối vào khuôn viên trong và ngoài sân Vinh. Tuyệt đối không để cho khán giả mang pháo sáng, vật nguy hiểm, băng rôn phản cảm vào sân.

CĐV Hải Phòng cũng sẽ được bố trí khu vực ngồi riêng. Đồng thời ban tổ chức sân Vinh phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tổ trọng tài, giám sát, CLB khách trong suốt thời gian lưu trú và làm nhiệm vụ tại đây.

SLNA tăng cường an ninh cho trận đấu với Hải Phòng trên sân Vinh 1
CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên đường tới Hàng Đẫy

 

Theo thông tin từ SLNA, đội khách sẽ có khoảng 200 CĐV đến sân Vinh. Họ sẽ được bố trí ngồi ở cửa A5 và được phát vé miễn phí vào sân. Cảnh sát giao thông thành phố Vinh sẽ dùng xe môtô dẫn đoàn xe chở cổ động viên Hải Phòng từ cửa ngõ vào thành phố.

Lực lượng an ninh sẽ có cả nam và nữ để kiểm soát chặt từng người, dụng cụ cổ vũ, đồ thiết yếu khi vào cổng. Sau trận đấu, lực lượng cảnh sát giao thông sẽ tiếp tục dùng xe môtô dẫn đoàn xe của cổ động viên Hải Phòng rời khỏi thành phố Vinh.

Cuộc đọ sức giữa SLNA (13 điểm, hạng 3) với Hải Phòng (14 điểm, hạng 1) cũng là tâm điểm của vòng 9, bởi cả 2 đội đang đua tranh quyết liệt ở ngôi đầu bảng xếp hạng với các đối thủ khác như Hà Nội (14 điểm) hay HAGL (13 điểm).

Trước đó vào ngày 10/7, CĐV Hải Phòng đã đến Hà Nội để cổ vũ đội nhà. Dù không đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy nhưng họ đốt pháo dọc đường đi, bên ngoài sân gây ách tắc giao thông.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X