Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tỵ nạnh với "tri kỷ" Mourinho về ... vẻ đẹp trai

Thứ Ba 23/12/2014 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ với BT Sport, cựu HLV huyền thoại của M.U cho rằng, thật không công bằng khi đồng nghiệp đàn em mà ông luôn tôn trọng Mourinho vừa giỏi lại còn đẹp trai cũng như nói được đến 5 thứ tiếng...

Những phát biểu của Sir Alex về Jose Mourinho, sẽ được BT Sport phát sóng đúng vào ngày Boxing Day (26/12). Tượng đài lẫy lừng của Quỷ đỏ cho thấy, ông không hề có sự thù địch gì với người từng là đồng nghiệp - đối thủ, khi dành cho vị thuyền trưởng Chelsea rất nhiều lời khen ngợi.

Sir Alex va Mourinho ty nanh nhau ve ... ve dep trai hinh anh
Sir Alex ghen tị vì vẻ ngoài của Mourinho

Theo đó, ngài Alex Ferguson không chỉ khen tài của Mou mà còn cả ở vẻ hình thức bên ngoài. Ông nói có phần ghen tị về sắc đẹp: "Thật rõ là không công bằng. Ông ấy đẹp trai, với kiểu tóc như hiện giờ, trông Jose Mourinho có nét giống tài tử George Clooney".

Tuy nhiên, sau đó là những lời đầy tôn trọng: "Nhưng tôi nghĩ rằng, ông ấy là một ví dụ tuyệt vời. Ông ấy có thể nói 5 thứ tiếng hoặc bất cứ điều gì ông có thể. Mourinho đã làm thông dịch viên cho Bobby Robson lúc ở Barca, làm việc dưới thời Louis Van Gaal. Học ấy luôn học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm mọi thời gian".

Lúc còn tại vị, Sir Alex và Mourinho không ít lần có cuộc chiến "võ miệng" song về cơ bản, họ rất tôn trọng nhau. Nhưng có vẻ điều này đã hoàn toàn khép lại lúc ông đã về hưu: "Ông ấy có quyết tâm muốn làm HLV, dù chưa từng ra sân đá 1 trận nào. Bạn thử nói với tôi, có bao nhiêu vị Chủ tịch dám đặt niềm tin vào một nhà cầm quân chưa từng ra sân thi đấu? Ấy thế mà Mou đã làm được".

Sau khi rời Barca, Mourinho đã dẫn dắt 1 đội bóng nhỏ ở BĐN trước khi nắm Porto giành cả Cúp UEFA lẫn vô địch Champions League. Kế đến là những danh hiệu cùng Chelsea, Inter với cú ăn 3 vĩ đại, quay trở lại TBN, với Real và giờ đang làm việc dưới trướng Abramovich lần 2.

Sir Alex nhận xét: "Đó là một ví dụ cho bất cứ ai muốn làm tốt. Bạn không nên để những rào cản làm ảnh hưởng nếu muốn đạt được mục tiêu". Chelsea của Mou hiện vững ngôi đầu Premier League, chỉ thua 1 trận sau 17 vòng đấu, vào bán kết Cúp LĐ Anh và lấy vé đi tiếp vòng 1/8 Champions League.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X