Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex quyên góp số tiền lớn cho tổ chức cứu mạng ông

Thứ Tư 27/03/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV huyền thoại của Man United, Sir Alex Ferguson đã quyên góp 405.000 bảng cho Dịch vụ y tế quốc gia (NHS) như một lời cảm ơn vì đã cứu mạng ông hồi tháng 5 năm ngoái.
Hồi đầu tháng 5 năm ngoái, Sir Alex bị xuất huyết não, phải trải qua ca phẫu thuật thập tử nhất sinh. Rất may, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và ông lần đầu xuất hiện trở lại sau đó 2 tháng. Hiện tại, tình hình sức khỏe của cựu thuyền trưởng M.U rất tốt. Ông thường xuyên xuất hiện ở Old Trafford dự khán cũng như tham gia vào những sự kiện cộng đồng.


Trong buổi gây quỹ tại một sự kiện ở khách sạn Manchester tối thứ Sáu vừa qua, Ferguson đã thu về 405.000 bảng và ông quyết định trao tặng toàn bộ khoản tiền ấy cho Dịch vụ y tế quốc gia như một lời cảm ơn vì đã giúp ông thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Tham dự buổi gây quỹ của Ferguson còn có sự hiện diện của HLV Juergen Klopp (Liverpool) và diễn viên James Nesbitt. Một nguồn tin nói trên The Sun: "Alex trông khỏe khoắn trong suốt buổi tối. Các khách mời đều thấu hiểu những câu chuyện của ông ấy. Sự kiện đã thu về được rất nhiều tiền nhưng Alex quyết định trao tất cả số tiền cho NHS".

Theo báo chí Anh, Sir Alex vẫn thường xuyên liên hệ với HLV Ole Gunnar Solskjaer, đồng thời hết lòng ủng hộ cậu học trò cũ trở thành HLV trưởng chính thức của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X