Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex muốn đưa James Bond về Old Trafford

Thứ Hai 12/11/2012 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lần hiếm hoi tình cờ gặp mẹ của Daniel Craig – diễn viên chính của Skyfall – phần 23 trong serie phim “Điệp vên 007”, Sir Alex Ferguson đã bẽ mặt khi mẹ Daniel từ chối dự khán một trận đấu của Man United.

Câu chuyện bắt đầu khi Alex Ferguson đã tình cờ ngồi gần với mẹ của Daniel Craig trong một chuyến bay. Sau khi chào hỏi, HLV Man United đã đưa ra lời đề nghị James Bond của Skyfall tới Old Trafford xem đá bóng, vé sẽ ở khu VIP và đương nhiên là miễn phí. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi mẹ của Daniel từ chối bởi bà biết rõ con trai mình là CĐV cuồng nhiệt của Liverpool.

 

Trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia 70 tuổi này cho biết: “Tôi biết Daniel Craig. Điều duy nhất về Craig mà tôi biết là cậu ấy luôn luôn ủng hộ Liverpool”. “Mẹ Craig đã đi chung máy bay khi tôi tới New York vào hồi tháng 9. Tôi nói với bà ấy rằng sẽ tặng vé tới Old Trafford cho Daniel vào bất cứ lúc nào. Bà ấy nhìn tôi như thể tôi mọc sừng trên đầu vậy và nói: “Tôi không nghĩ Daniel muốn đi và xem M.U thi đấu”, Sir Alex cho biết trên tờ The Sun".

Dù biết rằng Craig là một tín đồ của Liverpool nhưng Sir Alex khẳng định ông vẫn sẽ tới rạp để xem Skyfall - tập phim mới nhất trong serie về “Điệp viên 007”. Theo HLV Man United, ông rất trân trọng Daniel bởi cả hai đều mang dòng máu Scotland.

“Cậu ấy là Bond hay nhất mọi thời đại bởi vì cậu ấy là người Scotland. Những người đi xem trước đây đều nói rằng bộ phim rất tuyệt”, Sir Alex kết luận.

Trước đây, Daniel Craig tâm sự nếu được chọn người kế vai James Bond sau khi anh giải nghệ thì đó sẽ là Steven Gerrard. Theo Daniel, đội trưởng Liverpool hội tụ đầy đủ các tố chất để thành James Bond.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X