Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex mở tiệc mừng Man City "chết hụt"

Thứ Sáu 05/10/2012 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Scotland đã tự thưởng cho mình một bữa ăn tại một nhà hàng sang trọng sau khi chứng kiến kình địch cùng thành phố "chết hụt" tại Champions League.

Sir Alex Ferguson và Wayne Rooney đã tới sân Etihad chứng kiến trận đấu giữa Man City và Dortmund. Man xanh phải rất vất vả với vị khách mời đến từ Đức và chỉ có thể thoát thua vào đúng phút cuối cùng của trận đấu nhờ pha lập công trên chấm phạt đền của Mario Balotelli.

 

Cũng trong trận đấu này, tiền đạo Rooney đã dành những "lời có cánh" cho đối thủ, đồng thời là đồng đội ở tuyển Anh là Joe Hart sau những pha cứu thua không tưởng của thủ môn này trước hỏa lực của Dortmund.

Màn trình diễn dưới sức của Man City được xem là nguyên nhân khiến Sir Alex trông hết sức rạng ngời. Thứ nhất, phong độ của The Citizens không quá khủng khiếp như đồn thổi và họ đang đứng trước nguy cơ bị loại từ vòng bảng. Thứ hai, Man City có thể thôi “chém gió” về bản thân mình với sự sa sút trong thời gian qua.

Sir Alex sau trận đã đi thẳng tới nhà hàng 47 King St West trên con phố Coronation để tự thưởng cho mình một bữa tối thịnh soạn sau thất bại của kình địch cùng thành phố. Tại đây, ông đã gặp rất nhiều người hâm mộ và một vài người trong số đó đang làm việc ở giới showbiz đã tiến đến và xin chụp hình chung.

Đang vui thì chẳng có chuyện “Ông già gân” từ chối thịnh tình của các fan. Sir Alex cười rất tươi khi đứng cùng những người coi ông là thần tượng. Những diễn viên nổi tiếng gồm Sam Aston, Michael Le Vell, Andy Whyment hay còn biết đến với các nghệ danh như Chesney, Kevin and Kirk quả thật rất may mắn khi vớ được Sir Alex đúng lúc ông này đang say trong men “thất bại” của đối thủ.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X