Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lại bị tố "chơi xấu" Rooney

Chủ Nhật 03/11/2013 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiết lộ trong cuốn tự truyện của mình, cựu HLV tuyển Anh - Sven Goran Eriksson thừa nhận, Sir Alex từng cố gắng ngăn không cho Rooney tham dự World Cup 2006 cùng ĐT Anh.

 

Eriksson tuyên bố sẽ gây khó dễ cho Eriksson nếu ông đưa Rooney sang Đức tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, sau khi tiền đạo Quỷ đỉ bị chấn thương gãy xương bàn chân.

Nhà cầm quân người Thụy Điển miêu tả, ngài Ferguson đã la lớn trên điện thoại khi ông cố gắng thuyết phục Eriksson không chọn Rooney.

Eriksson mới thừa nhận, Rooney cùng người đại diện biết được cách hành xử của nhà cầm quân Scotland và bày tỏ sự hài lòng khi Eriksson điền tên anh vào danh sách đăng ký.

"Rooney và đại diện đều biết những việc Sir Ferguson đã làm. Đại diện của cậu ấy - Paul Stretford đã gọi điện cho tôi và nói 'Sven, ông hãy đưa Rooney sang Đức dự World Cup'. Ngài Ferguson luôn muốn bảo vệ cầu thủ của mình. Tôi rất hiểu điều đó. Nhưng tôi cũng chiến đấu vì ĐT Anh. Thế nên, chúng tôi đã có những cuộc đối đầu nảy lửa."

Những tiết lộ mới nhất của Eriksson trong cuốn tự truyện sắp phát hành Sven: My Story sẽ làm dấy lên những hoài nghi về mối quan hệ giữa Sir Alex và Rooney. Tiền đạo người Anh đã yêu cầu được chuyển nhượng hồi cuối năm 2010 nhưng sau đó đổi ý. Hè vừa qua, hai thầy trò tiếp tục nảy sinh mối bất đồng sâu sắc.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X