Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex gặp nạn với siêu xe

Chủ Nhật 03/03/2013 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước đây, Sir Alex Ferguson từng cấm các cầu thủ trẻ sử dụng những chiếc siêu xe Chevrolet 4X4 vì lo ngại đến tính mạng của họ. Tuy nhiên, mới đây chính HLV Man United đã gặp rắc rối vì siêu xe.

Sir Alex lái chiếc xe Chevrolet 4X4
Sir Alex lái chiếc xe Chevrolet 4X4

Cách đây gần 1 năm, khi M.U ký hợp đồng tài trợ với hãng xe Chevrolet, mỗi cầu thủ được nhận một chiếc làm kỷ niệm. Khi đó, “Ngài máy sấy tóc” đã cấm các cầu thủ dưới 23 tuổi không được phép sử dụng những cỗ máy đắt tiền của Chevrolet. Theo tâm sự của chiến lược gia người Scotland, ông lo ngại những “ngựa non” có thể gặp nạn vì cỗ máy tốc độ.

Oái oăm, chính Ferguson đã gặp rắc rối với Chevrolet 4X4 của mình mới đây. Cụ thể, trên đường tới sân tập Carrington hôm thứ Sáu vừa qua, chiếc siêu xe của ông đã đâm vào tường. Theo ghi nhận của phóng viên, chiếc xe bị móp một vài chỗ ở nắp capô và biển số bị bung hẳn ra. May mắn, Ferguson chỉ bị xước vài chỗ ở chân.

Để tránh bị mất mặt với các học trò, Sir Alex lập tức đưa “vợ hai” tới trung tâm bảo hành để “tút lại như mới”. Có nhiều nhân chứng nhìn thấy “ông già gân” 71 tuổi này rời trung tâm bào hành của Chevrolet ở Cheshire lúc 11h15 (giờ địa phương) và trở lại đây lấy xe lúc 12h55. “Sau khi trở lại, Sir Alex còn ký tặng người hâm mộ”, một CĐV Man United cho biết.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X