Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ vợ, Sir Alex vẫn chống lệnh trốn ra ngoài giữa mùa dịch

Thứ Sáu 01/05/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tiết lộ thú vị mới đây về gia đình của HLV huyền thoại Manchester United.

Mặc dù được cả thế giới kính nể trọng vọng và có tiếng thét ra lửa đối với các cầu thủ, nhưng Sir Alex Ferguson sau cùng cũng chỉ là một người đàn ông bình thường với điểm đặc trưng nhất, đó là… sợ vợ.

Ấy thế mà mới đây, HLV huyền thoại người Scotland lại dám cả gan trốn ra ngoài tập thể dục, mặc dù vợ đã yêu cầu ở nguyên trong nhà giữa mùa đại dịch Covid-19 hiện tại.

Sir Alex Ferguson sợ vợ vẫn chống lệnh trốn ra ngoài giữa mùa đại dịch Covid-19

Chia sẻ của Albert Morgan, cựu nhân viên quản lý trang phục ở Manchester United và có mối quan hệ thân thiết với Sir Alex: “Chúng tôi nói chuyện hàng ngày và tôi biết rằng ông ấy đang hoàn toàn bị giam trong nhà”.

“Tôi nghĩ vợ ông ấy đã nhốt ông ấy, nhưng Sir Alex vẫn khỏe mạnh lắm. Ông ấy vẫn trốn ra tập thể dục mỗi ngày. Lúc không được ra ngoài, ông ấy tập tạ, sử dụng máy đi bộ hay máy chèo thuyền trong nhà.”

Sir Alex năm nay 78 tuổi. Hồi 2018, ông từng phải nhập viện cấp cứu và trải qua ca phẫu thuật não. Vì vậy vợ ông, bà Cathy, rất quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của chồng. Gia đình Ferguson đã gắn bó hạnh phúc với nhau gần nửa thế kỷ, có ba người con trai và Darren theo nghiệp bóng đá của cha.

Được biết, bà Cathy không thích bóng đá, cho nên Sir Alex không được mang bất cứ thứ gì liên quan đến bóng đá về nhà, kể cả huy chương danh hiệu hay những chiếc cúp vô địch danh giá. Bà Cathy cũng hiếm khi đến sân xem các trận đấu của MU ngay cả thời chồng mình còn đứng bên đường pitch chỉ đạo.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X