Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sinh sớm vì Tam sư

Thứ Sáu 17/04/2009 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bài toán khó làm thế nào để Wayne Rooney vừa có thể ở bên bà xã lúc Coleen “vượt cạn” đồng thời không bỏ lỡ trận đấu quan trọng giữa đội tuyển Anh và Ukraine trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2010 vừa có lời giải.

Chẳng có phép phân thân nào ở đây. Mọi chuyện trở nên đơn giản, vẹn cả đôi đường nhờ sự thông minh và can đảm của Coleen. Theo lịch, Rooney sẽ phải cùng Tam Sư đến làm khách trên sân của Ukraine vào ngày 10 tháng Mười tới. Ngặt nỗi, thời điểm trở dạ của vợ anh theo ước tính cũng rơi đúng vào mốc thời gian ấy. Bỏ trận đấu quan trọng thì không nỡ mà để bà xã “vượt cạn” một mình cũng chẳng đành…

May sao Coleen đã “dũng cảm” gỡ thế bí cho chồng. Nàng WAG quyết định sẽ lâm bồn sớm hơn tự nhiên. Coleen chủ động chọn ngày sinh nở vào cuối tháng 9. Cô vừa nhờ các bác sỹ sản khoa tư vấn ngày mổ đẻ.

Còn gì tuyệt vời hơn việc sau khi ở bên Coleen hộ đê…

“Cả hai vợ chồng đều rất háo hức mong chờ ngày chào đời của đứa con đầu lòng”, một người bạn của Coleen tiết lộ, “Cô ấy không muốn phải rơi vào cảnh thấp thỏm lo lắng xem liệu ông xã có được ở bên cạnh mình trong thời khắc thiêng liêng hay không. Thế nên, Coleen đã chọn sẵn ngày lâm bồn theo cách chủ động”. Tuy nhiên, ngày giờ cụ thể nhà Wazza chính thức đón thành viên mới vẫn chưa được công bố. Vì thời điểm Coleen lên bàn đẻ có thể còn phải điều chỉnh lại sau lần siêu âm khi thai nhi trong bụng cô được 20 tuần tuổi.

Như vậy, Coleen sẽ tiếp bước “đàn chị” Victoria Beckham. Cả 3 lần sinh hạ các cậu quý tử Brooklyn, Romeo và Cruz, Posh đều trải qua đẻ mổ. Có lẽ, vợ chồng Rooney nên tích cực hỏi thăm kinh nghiệm từ nhà Beckham, nhất là cho lần đầu bỡ ngỡ sắp tới.

… Rooney vẫn được ăn mừng chiến thắng cùng đội tuyển Anh

Thêm một chi tiết thú vị, Coleen và Rooney có thể đặt tên con theo vợ chồng người đồng đội trong tuyển Anh này. Tại sao không? Nhà cái Paddy Power vừa đưa tỷ lệ 18/1 (đặt 1 ăn 18) cho khả năng nhà Wazza đặt tên con trai là David và 25/1 cho khả năng họ đặt tên con gái là Victoria.

Đám bạn của Coleen lại nghĩ khác. Họ đang cược nhau rằng nếu sinh quý tử, vợ chồng Rooney sẽ chọn cho chú bé cái tên James. Chẳng có gì liên quan đến thủ thành David James ở đây. Đơn giản vì nhóm bạn kể trên vẫn hay rỉ tai nhau Coleen và Rooney đã “ghi bàn” trong một lần “lâm trận” giữa tiếng nhạc của phim 007…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X