Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sinh nhật tranh thủ

Thứ Hai 26/10/2009 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney vừa tổ chức một trong những tiệc mừng sinh nhật đơn giản và “tốc độ” nhất của anh từ trước tới nay. Do dịp anh bước sang tuổi 24 trùng với kỳ trở dạ của bà xã Coleen nên chân sút ngôi sao trong đội hình M.U không còn thời gian bày vẽ cầu kỳ. Anh đưa ba mẹ vợ - ông bà Tony và Colette cùng Coleen đi ăn nhẹ tại nhà hàng Alderley Bar & Grill ở khu vực Cheshire.

Một thực khách có mặt tại Aderley Bar & Grill lúc đó nhận xét: “Vẻ tất bật khẩn trương của Rooney đúng kiểu những người đàn ông sắp sửa được “lên chức”. Anh ấy sẵn sàng “hộ đê” tới mức chu đáo đậu sẵn chiếc Range Rover mới mua gần nhà hàng để chuẩn bị tinh thần đưa Coleen vào viện bất cứ lúc nào”.

Vẻ háo hức xen lẫn hồi hộp của Rooney

Chắc chắn Coleen và ba mẹ cô rất an tâm về sự chăm sóc ân cần của Wazza. Thêm một tin vui cho nàng WAG 23 tuổi có thêm hưng phấn để “vượt cạn”, cô vừa được đề cử tranh giải “Công dân Liverpool phong cách nhất năm”. Còn gì tuyệt vời hơn việc Coleen có thêm một người thân để chia vui trong trường hợp cô được vinh danh trong buổi lễ trao giải Juice FM Liverpool Style vào tháng 12 tới.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X