Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sinh nhật 21 tuổi cũng là “ngày tốt nhất trong sự nghiệp” của Sterling

Thứ Bảy 12/12/2015 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cú đúp hoành tráng góp phần vào chiến thắng lội ngược dòng với tỉ số 4-2 của Manchester City trước Borussia Monchengladbach hôm 8/12 vừa qua đã giúp bữa tiệc sinh nhật 21 tuổi của bom tấn Raheem Sterling thêm ý nghĩa.

 
Tân binh bom tấn 49 triệu bảng của Man City, tiền đạo Raheem Sterling đã có một ngày sinh nhật 21 tuổi đáng nhớ khi ghi hai bàn thắng trong trận gặp M’gladbach trong khuôn khổ UEFA Champions League, đưa Man xanh lên ngôi đầu bảng. Điều này có nghĩa, Man City sẽ tránh phải đối đầu với các đối thủ mạnh như Barcelona, Bayern Munich và Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League 2015/2016.

Sinh nhat 21 tuoi cung la ngay tot nhat trong su nghiep cua Sterling hinh anh
Sterling khoe chiếc bánh sinh nhật bạn gái tặng trên mạng xã hội

Có thể nói không món quà gì quý giá hơn là thành công cũng như phong độ thi đấu tuyệt vời mà ngôi sao bóng đá Anh đắt giá nhất trong lịch sử luôn biết cách phát huy tối đa. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo gốc Jamaica này đã ghi được 11 bàn thắng trong 20 lần ra sân dưới trướng của HLV Manuel Pellegrini sau hợp đồng 5 năm kèm mức giá chuyển nhượng 49 triệu bảng gây nhiều tranh cãi trong phiên chợ Hè vừa qua.
 
Sinh nhat 21 tuoi cung la “ngay tot nhat trong su nghiep” cua Sterling
Raheem Sterling và bạn gái Paige Milia

Để ăn mừng chiến thắng cũng như kỉ niệm 21 năm ngày sao trẻ Sterling có mặt trên cõi đời này, cô bạn gái Paige Milian đã dành tặng bạn trai tài năng của mình chiếc bánh sinh nhật hình áo đấu số 7 quen thuộc cùng với một chàng trai da màu đang cầm chiếc cup trên tay, xung quanh là 12 chiếc cupcake có ghi số 21 và trái bóng nhỏ kèm dòng chữ ngọt ngào: “Chúc mừng sinh nhật! Yêu anh nhiều”.
 
Chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội, Sterling viết: “Ngày tốt nhất trong sự nghiệp của tôi khi được con gái hát tặng bài “Chúc mừng sinh nhật” qua FaceTime, sau đó là cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng và đặc biệt là nhìn thấy chiếc bánh sinh nhật độc đáo này”.

H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X