Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu xe từng của Cris Ronaldo bị rao bán

Thứ Bảy 03/11/2012 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiếc siêu xe từng thuộc sở hữu của ngôi sao Cristiano Ronaldo đã được bày bán bởi Mole Valley Specialist Cars ở Horsham Road, Capel.

Cụ thể, chiếc Porsche 911 mà CR7 từng sở hữu này hiện được rao bán với mức giá 37.995 bảng, sau khi nó được mua lại từ một đại lý xe ở Lincolnshire. Theo “bản lý lịch”, chiếc xe chỉ có hai đời chủ sở hữu. Một là tiền đạo Ronaldo, đã mua nó vào năm 2007 và bán lại năm 2008, khi tuyển thủ Bồ Đào Nha rời Man United để tới Real với mức giá 80 triệu bảng.

 

Chris Chadwick, giám đốc gara Mole Valley cho biết: "Chúng tôi đã có rất nhiều cuộc gọi điện thoại hỏi về chiếc xe trên nhưng không có nhiều lời đề nghị hỏi mua thực sự. Nhưng chúng tôi không lo lắng về điều đó bởi đó là một chiếc xe đẹp và có giá trị lớn về mặt lịch sử. Ngoài ra, chiếc xe gắn liền với tên tuổi Ronaldo một thời”.

“Chủ sở hữu gần nhất là một bác sĩ và trước đó là Ronaldo. Bạn có thể thấy tên và địa chỉ cũ của chiếc xe trong nhật ký, đó là một điều rất thú vị. Nó có giá khá cao vì một trong những món đồ của cầu thủ bóng đá giỏi nhất trên thế giới."

Ông Chadwick cho rằng đây không phải là chiếc xe đầu tiên có giá trị được bày bán ở gara của mình. "Chúng tôi luôn tìm mua những chiếc xe từng thuộc quyền sở hữu của siêu sao. Gần đây chúng tôi cũng đã bán chiếc siêu xe mà Richard Hammond Morgan Aeromax từng sử dụng với giá 100.000 bảng".

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X