Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Siêu xe của Rashford gặp tai nạn sau trận đấu cùng MU

Chủ Nhật 24/09/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Sun tiết lộ chiếc xe hạng sang của Marcus Rashford đã bị hư hại trong một vụ va chạm trên đường tiền đạo này rời trung tâm huấn luyện Carrington của MU.

Rashford và đồng đội vừa trải qua một trận đấu nhọc nhằn trên sân của Burnley. Sau trận đấu, như thường lệ, toàn đội MU di chuyển từ Turf Moor về trung tâm huấn luyện Carrington của Man Utd. 

Tại đây, các cầu thủ sẽ dùng phương tiện cá nhân để về nhà. HLV Erik ten Hag thường cho cầu thủ nghỉ một ngày sau trận đấu. Rashford rời Carrington trên chiếc Rolls-Royce trị giá khoảng 700 nghìn Bảng của mình.

Tuy vậy, chiếc siêu xe của cầu thủ này đã gặp tai nạn trên đường trở về nhà. The Sun công bố hình ảnh ô tô của Rashford bị hư hại sau một vụ va chạm. Phần đuôi xe bị móp và xung quanh hiện trường có nhiều trang thiết bị của chiếc xe bị rơi ra.

Siêu xe của Rashford gặp tai nạn sau trận đấu cùng MU 1
Xe của Rashford bị hư hại sau vụ va chạm

Được biết, vụ va chạm xảy ra tại giao lộ Carrington Spur. Địa điểm diễn ra vụ tai nạn cách trung tâm huấn luyện Carrington của MU khoảng 5km. 

Rất may mắn là Rashford bình yên vô sự sau vụ tai nạn. Không có chiếc xe cứu thương nào được điều động tới hiện trường. Cảnh sát sau đó cũng tới phong tỏa hiện trường để phục vụ điều tra. 

Siêu xe của Rashford gặp tai nạn sau trận đấu cùng MU 2
Cảnh sát sau đó đã tới phong tỏa hiện trường

Tính tới lúc này, vẫn chưa có cá nhân nào bị cảnh sát tạm giữ. Phía Man Utd cũng như Rashford cũng chưa chính thức lên tiếng sau vụ việc. The Sun cũng cho biết Bruno Fernandes có mặt tại hiện trường vụ tai nạn và tới hỗ trợ đồng đội.

Video hiện trường vụ va chạm:

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X