Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu trung vệ của Man City bị thu nhỏ trước trận đấu Crystal Palace

Thứ Hai 13/03/2023 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sky Sport đã khiến người xem bối rối khi chứng kiến hình ảnh trung vệ Manuel Akanji bị thu nhỏ trước thềm trận đấu của Man City vs Crystal Palace tối 12/3.

Siêu trung vệ của Man City bị thu nhỏ trước trận đấu Crystal Palace

Trung vệ người Thuỵ Sĩ góp mặt trong đội hình của Man City ở hàng phòng ngự cùng với Nathan Ake, John Stones và Ruben Dias. Tuy nhiên, người hâm mộ phát hiện ra điều bất thường khi bức ảnh được sử dụng cho Manuel Akanji trông khác lạ.

Cựu sao Dortmund là cầu thủ có thể hình tốt thứ 2 của Man City, chỉ xếp sau tiền vệ Rodri (1m88 so với 1m91). Tuy nhiên, Sky Sport lại hiển thị hình ảnh cựu cầu thủ Dortmund thấp bé hơn hẳn các đồng đội ở hàng phòng ngự.

Akanji

Hình ảnh khác lạ của Akanji

Hình ảnh cũng không thể hiện kiểu tóc của anh ấy ở thời điểm hiện tại. Và người hâm mộ đã lan truyền hình ảnh trên mạng xã hội để thể hiện sự không hài lòng với Sky Sport.

Trong khi một số người cho rằng đài truyền hình này đã tráo đổi đầu của Akanji với cơ thể của Bernardo Silvi. Họ đặt câu hỏi: "Tại sao Sky Sport lại để khuôn mặt của Akanji trên cơ thể của Bernardo?"

Trung vệ đã gia nhập Man City trong một bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng từ Dortmund cách đây 3 năm. Thời gian ấy được xem là quá đủ để Sky Sport có thể sở hữu hình ảnh chính thức của cầu thủ này. Hiện, người hâm mộ đang bày tỏ sự bức xúc thay cho trung vệ Akanji.

“Không biết Akanji sẽ nghĩ sao nếu thấy hình ảnh này", một CĐV băn khoăn. "Akanji đã đến Premier League được gần một năm nhưng vẫn chưa có hình ảnh chính thức sao", người thứ 2 bình luận.

Về trận đấu với Crystal Palace, với sự chắc chắn trong sơ đồ phòng ngự gồm 4 cầu thủ có vị trí sở trường, Man City đã giữ sạch mành lưới. Họ giành chiến thắng chung cuộc 1-0 nhờ vào pha lập công của Erling Haaland từ chấm phạt đền.

@bongda24h.vn.official Lỗi hình ảnh khiến Manuel Akanji khác hoàn toàn với thực tế #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #mancity #akanji ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X