Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Ronaldo mất ăn mất ngủ vì sút hỏng penalty

Thứ Ba 21/06/2016 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không thể mang về cho ĐT Bồ Đào Nha chiến thắng đầu tiên tại VCK Euro 2016 sau khi đá hỏng quả penalty trong trận gặp Áo, tinh thần đội trưởng Cristiano Ronaldo xuống dốc không phanh, mất ăn mất ngủ vì nỗi ám ảnh kinh hoàng ấy.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.
 
Theo như lời HLV trưởng của ĐTQG Bồ Đào Nha, từ sau khi thất bại trên chấm 11m, Cristiano Ronaldo đã mất ăn mất ngủ, thậm chí còn tránh gặp mặt toàn đội.
 
Sieu sao Ronaldo mat an mat ngu vi sut hong penalty hinh anh
 
Kết thúc trận đấu với Áo, HLV Fernando Santos để ý thấy siêu sao đang thuộc biên chế Real Madrid đã lẳng lặng rời sân với khuôn mặt buồn rười rượi. Về tới khách sạn, thay vì đi ăn cùng các đồng đội, Ronaldo đi tắm rồi về phòng ngủ sớm. Trong buổi tối hôm ấy, CR7 đã tâm sự khá lâu với mẹ mình, có vẻ tránh mặt toàn đội, vì anh chỉ chịu xuất hiện cùng họ vào sáng ngày hôm sau.
 
HLV Fernando Santos cho biết: “Cristiano bỏ cả ăn tối và không thể ngủ được. Hôm Chủ nhật vừa qua, tôi là một trong những người thức dậy đầu tiên, nhưng cậu ấy đã thức từ lâu. Ronaldo đang mang trên mình trọng trách đội trưởng của Bồ Đào Nha, chúng tôi không mong những điều tiêu cực sẽ tới với cậu ấy thêm một lần nào nữa. Cậu ấy là nhà vô địch, kinh nghiệm thi đấu dày dặn sẽ giúp cậu ấy sớm quay trở lại”.
 
“Ronaldo có thể không ghi được bàn thắng nào trong một hoặc hai trận đấu, nhưng một khi đã tỏa sáng, cậu ấy có thể chọc thủng lưới đối phương bằng 5 quả liên tiếp, như những gì đã làm trong mùa giải vừa qua”, thuyền trưởng người Bồ chia sẻ thêm.
 
Sieu sao Ronaldo mat an mat ngu vi sut hong penalty hinh anh
 
Đây là lần hỏng ăn thứ 4 trong 5 lần đá penalty gần nhất của Ronaldo, tính ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG. Một nốt trầm đáng quên trong sự nghiệp của siêu sao này. Trong trận bị Áo cầm hòa 0-0, CR7 chính thức trở thành cầu thủ có số lần khoác áo ĐTQG nhiều nhất trong lịch sử, với 128 lần. Dẫu vậy, CR7 chưa thể tỏa sáng, thậm chí còn là nỗi thất vọng lớn trên đất Pháp vì đá hỏng penalty cũng như phong độ nhạt nhòa.
 
Dẫu vậy, HLV trưởng Fernando Santos vẫn ủng hộ tuyệt đối và tin tưởng sẽ tiếp tục giao những quả phạt 11m cho Ronaldo: "Nếu có một quả penalty trong trận tiếp theo, Ronaldo vẫn đảm nhiệm vai trò sút phạt, chắc chắn cậu ấy sẽ ghi bàn. Cậu ấy quen với việc ghi bàn, là người chiến thắng và luôn phản ứng tích cực mỗi lần phạm sai lầm. Đó là những gì chúng tôi mong đợi ở Ronaldo".

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X