Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Ronaldo gặp nạn nhân vụ khủng bố

Thứ Năm 19/11/2015 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Điều kỳ diệu đến với cậu bé Haidar Moustafa nhờ sự chung tay giúp sức của cộng đồng người dùng mạng xã hội Twitter.

Tuần trước, một vụ đánh bom liều chết xảy ra ở thủ đô Beirut (Lebanon) khiến ít nhất 40 người thiệt mạng và 200 người bị thương. Bên lề vụ việc, thông tin cậu bé tên Haidar Moustafa mất cả cha lẫn mẹ khiến nhiều người thương cảm.

Sieu sao Ronaldo gap nan nhan vu khung bo hinh anh
Cậu bé Haidar Moustafa

Ban đầu, tài khoản Twitter của cô gái tên Rana Harbi đăng tấm ảnh cậu bé mặc áo đấu của Real Madrid, được chăm sóc tại bệnh viện, kèm theo dòng chú thích: “Liệu chúng ta có thể giúp cậu bé này gặp Ronaldo được không? Nó đã mất cả cha lẫn mẹ”. Bức ảnh sau đó nhận được 3,3 nghìn lượt yêu thích và 8,8 nghìn lượt phản hồi.

Cộng đồng người dùng Twitter lập tức tạo hashtag #CristianoMeetHaidar và #CR7MeetHaidar với hy vọng thông điệp kêu gọi cho Haidar cơ hội gặp Ronaldo sẽ được biết đến rộng rãi. Mong muốn của những người tham gia “Chiến dịch vận động Haidar gặp Ronaldo” cuối cùng cũng thành hiện thực.

Hôm qua, Rana Harbi vui mừng loan tin CLB Real Madrid gọi điện cho cô và thông báo sẽ sắp xếp đón Haidar đến thăm thủ đô Madrid. Nhiều tờ báo lớn thân Real cũng đã xác nhận thông tin này. Hai tháng trước, Real Madrid cũng từng có nghĩa cử cao đẹp với những người gặp phải hoàn cảnh ngặt nghèo.

BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mời 3 cha con ông Osama Abdul Mohsen - người đàn ông tị nạn bị 1 nữ phóng viên ngáng chân ở biên giới Hungary, đến tham quan đại bản doanh và dự khán trận đấu với Granada hôm 21/9 từ khu VIP.

Ngoi sao Ronaldo cua Real Madrid gap nan nhan vu danh bom khung bo hinh anh 2
Cậu bé may mắn Zaid vui sướng khi được song hành cùng thần tượng. Ảnh: Twitter Real Madrid.

Thậm chí, cậu bé Zaid - con út của ông Mohsen còn được Ronaldo dắt tay bước ra sân Bernabeu. Đứng cạnh siêu sao bóng đá được quan tâm nhất thế giới, cậu bé không giấu nổi vẻ sung sướng và phấn khích tột độ.

Sức mạnh của mạng xã hội đã giúp Zaid trở thành niềm ghen tỵ của không biết bao nhiêu đứa trẻ và cả người lớn, giúp cha của em có 1 công việc huấn luyện bóng đá ở Tây Ban Nha. Và sức mạnh ấy cũng sắp đưa cậu bé Haidar Moustafa chạm tay vào thần tượng bằng xương bằng thịt mà có lẽ nằm mơ em cũng không tưởng tượng nổi.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X