Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Ronaldo xuống tóc mừng chức vô địch Champions League

Thứ Ba 06/06/2017 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng Real Madrid phá “lời nguyền” để lên ngôi vô địch Champions League, Ronaldo đã có cách ăn mừng chiến thắng của riêng mình.
 

 
Sieu sao Ronaldo cat toc mung vo dich Champions League hinh anh 2

Siêu sao Ronaldo cắt tóc mừng vô địch Champions League


Đó là lập tức thay kiểu tóc mới. Thay vì còn giữ lại chỏm tóc khá dày trên đầu, lần này siêu sao Cristiano Ronaldo để kiểu húi cua toàn bộ. Chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi giành ngôi vô địch Champions League, mẫu tóc mới của Ronaldo đã được trình làng trên Instagram kèm với dòng chia sẻ: “Mọi  người có thích kiểu tóc mới này không”.
 
Khỏi cần nói bức ảnh này nhận được nhiều lời khen ngợi thế nào. Chỉ chưa đầy một ngày, nó hút hơn 4,4 triệu lượt “like”, cũng không thua kém với những bức ảnh chụp khoảnh khắc siêu sao người Bồ Đào Nha ăn mừng chiến thắng với con trai, mẹ ruột hay người yêu.
 
Sieu sao Ronaldo cat toc mung vo dich Champions League hinh anh 2
Ronaldo và con trai Jr chụp ảnh mừng chiến thắng Champions League

Trong đó, phá kỷ lục là bức hình CR7 và con trai Jr cùng nhau giơ 4 ngón tay, diễn giải bằng lời chú thích: “4 lần vô địch”. Bức ảnh này có hơn 6 triệu lượt “like”, phá kỷ lục trước đó là ảnh Ronaldo khoác vai bạn gái Georgina ngồi trên ghế sofa, với 5,4 triệu lượt “thích”.
 
Với thành tích xuất sắc trong năm 2016 và nhiều kỷ lục mới được xác lập trong nửa đầu năm 2017 như danh hiệu La Liga, Champions League cùng kỷ lục vua Phá lưới Champions League, có lẽ Quả bóng vàng châu Âu năm nay lại nằm gọn trong tay Ronaldo mà thôi.
 
Nhắc tới Quả bóng vàng, NHM lại không quên đặt Ronaldo và Messi lên bàn cân để so sánh cả về chuyên môn cũng như thành tích đạt được. Ronaldo đang có 4 bóng vàng, chỉ kém Messi một quả. Nhưng với chức vô địch Champions League 2016/17, siêu sao người Bồ gần như chắc chắn sở hữu bóng vàng năm nay.
 
Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X