Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu quậy" Mario Balotelli "tẽn tò" vì chế nhạo M.U quá sớm

Thứ Hai 13/04/2015 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Italy từng khoác áo Man xanh đã tỏ ra hưng phấn sau khi đồng đội cũ Sergio Aguero mở tỷ số ở trận derby thành Manchester vào tối qua. nhưng mọi chuyện tiếp theo đã diễn ra thật sự tồi tệ không như mong mỏi cháy bỏng của Balotelli, để rồi anh chàng lắm tài nhiều tật này chẳng biết phải trốn đâu cho bớt xấu hổ.

Sieu quay Balotelli ten to vi che nhao M.U o derby Manchester hinh anh
Balotelli và pha ăn mừng nổi tiếng trong trận derby Manchester. Ảnh: Reuters.

Ngay ở phút thứ 8 của trận M.U vs Man City, Sergio Aguero đã khiến tất cả những CĐV Man Utd có mặt tại Old Trafford chết lặng khi chọc thủng lưới De Gea. Chứng kiến bàn thắng này, tiền đạo mang biệt danh "siêu quậy" Mario Balotelli từng có 3 năm khoác áo Man City đã mau chóng chia sẻ cảm xúc trên trang Twitter cá nhân một cách đầy phấn khích và hàm ý chế giễu Man Utd: "Hay lắm Man City! Aguero ghi bàn mở tỷ số. Old Trafford hãy đứng lên và im miệng lại". Chân sút sinh năm 1990 này còn chịu khó tô điểm thêm cho thông điệp của mình bằng bốn ký tự hình quả đấm.

Tuy nhiên chỉ ít phút sau khi Balotelli viết dòng chia sẻ đó, Ashley Young đã gỡ hòa cho Man Utd. Sau đó Fellaini, Mata và Smalling lần lượt lập công ấn định chiến thắng 4-2. Có lẽ chính cách lội ngược dòng quá nhanh quá ấn tượng của bầy "Quỷ đỏ" mà Balotelli nhà ta không viết thêm dòng trạng thái nào nữa về trận derby thành Manchester. Thất bại vừa rồi càng đẩy "đại thiếu gia" thành Manchester lún sâu vào khủng hoảng. Họ có nguy cơ phải đua tranh giành vị trí thứ tư với hai đội bóng phía dưới là Southampton và Liverpool. Đây là kết quả bất ngờ bởi chỉ tháng trước họ vẫn còn tính đến chuyện vô địch.

Tiền đạo người Italy từng trở nên nổi tiếng toàn thế giới sau bàn mở tỷ số trong chiến thắng hoành tráng 6-1 trước M.U ngay tại sào huyệt Old Trafford cách đây ba năm. Balotelli khi đó lột áo và khoe dòng chữ "Sao cứ luôn là tôi?" in trên áo lót. Từ thời khoác áo Man City, Balotelli vốn không ưa gì Man Utd và tiếp tục thể hiện điều đó khi chuyển sang một đội bóng đối địch khác của Quỷ đỏ là Liverpool. Hiện giờ, tiền đạo này đang đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi Anfield vào cuối mùa. Sau 14 trận đã ra sân tại Premier League, Balotelli mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X