Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu quậy” Bendtner

Thứ Năm 07/05/2009 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá thất vọng vì đội nhà bị loại khỏi Champions League bởi thất bại 3-1 ngay tại Emirates, tiền đạo Nicklas Bendtner của Arsenal quyết định tìm đến rượu để quên đi nỗi buồn. Đây cũng là chuyện thường tình của giới cầu thủ tuy nhiên điều xảy ra sau khi Bendtner quá chén lại chẳng “bình thường” chút nào.

“Đáp” xuống quán rượu vào lúc 11 giờ 45 tối, chàng tiền đạo trẻ của Arsenal lao vào nốc rượu liên tục trong nhiều giờ đồng hồ, tiếp theo đó là đốt thuốc và dập dìu cùng những cô nàng chân dài trong quán. Tưởng như mọi chuyện chỉ dừng lại ở đây thì bất ngờ lúc 4 giờ sáng những tay phóng viên săn ảnh bắt gặp Bendtner bị tống cổ khỏi quán rượu trong tình trạng say khướt với trang phục “vô cùng khiếm nhã”.

Nicklas Bendtner bị nhân viên bảo vệ tống cổ khỏi quán rượu...

Không ai biết Bendtner đã làm chuyện gì bên trong quán rượu đến nỗi nhân viên bảo vệ phải lôi xềnh xệch anh ra ngoài khi chưa kịp... kéo quần lên. Nhiều người đoán già đoán non rằng cầu thủ của Arsenal vì “ma men” dẫn lối nên có hành động “khiếm nhã” nơi công cộng và bị trục xuất không thương tiếc. Một nhân chứng còn cho biết sau khi lên xe, Bendtner lao đi với tốc độ khủng khiếp và vượt 2 đèn đỏ mà chẳng thèm nhìn đường.

... trong trang phục vô cùng khiếm nhã.

Nếu cứ hễ thất bại là lại “mượn rượu giải sầu” rồi phóng xe bạt mạng thế này không biết đến bao giờ “cậu bé” Bendtner của “Giáo sư” Wenger mới có thể lớn để trở thành nhà vô địch thực thụ.

Hình ảnh đáng hổ thẹn của Nicklas Bendtner.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X