Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu quậy" Barton lại suýt tẩn đối thủ trên sân

Thứ Tư 17/10/2012 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như ở đâu cũng vậy, Joey Barton vẫn là kẻ ngổ ngáo. Chưa có đóng góp gì sau khi chuyển đến Olympique Marseille nhưng tiền vệ người Anh đã lại gây chuyện.

Từ Man City, Newcastle cho đến QPR, ở đâu Barton cũng gây chuyện để rồi tự đóng sập mọi cơ hội mà đáng lẽ bằng tài năng của mình, anh đã có thể nhận được trong sự nghiệp. Giờ đây, khi đã trôi dạt sang thành phố cảnh phía Nam nước Pháp, nơi đất khách quê người, Barton vẫn tiếp tục chứng tỏ biệt danh con ngựa bất kham của mình.

Barton đe dọa Niangbo
Barton đe dọa Niangbo

Barton gia nhập Marseille hồi tháng 8 vừa qua sau lệnh cấm thi đấu 12 trận từ lúc còn khoác áo QPR mùa trước. Để trừng phạt nghiêm khắc Barton, lệnh cấm này thậm chí có hiệu lực trên cả đất Pháp, nghĩa là anh vẫn chưa có cơ hội đóng góp gì ở giải Ligue 1 cho đội bóng mới tính đến thời điểm này.

Nhưng án phạt đó chẳng khiến Barton mảy may suy nghĩ. Trong trận giao hữu vừa diễn ra giữa Marseille và Istre, tranh thủ thời gian các trận đấu quốc tế tại vòng loại World Cup 2014, Barton đã nổi khùng vì pha va chạm với Guy-Roland Niangbo.

Ngay khi vừa bật dậy, Barton đã định lao đến quyết ăn thua đủ với đối phương. Lập tức những người có mặt xung quanh phải nhảy vào can ngăn nhưng Barton vẫn chưa chịu bỏ qua, tiếp tục chỉ tay thẳng mặt Niangbo đầy hăm dọa.

Đáng nói, đây là sự cố tiếp theo mà Barton gây ra chỉ không lâu sau màn đụng độ thủ môn Matias Degra của AEL Limassol trong trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League. Mặc dù phải đến ngày 17/11, Barton mới thụ xong án treo giò tại Ligue 1 nhưng anh đã đủ điều kiện để chơi cho Marseille tại cúp châu Âu.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X