Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỗ nào cũng có chữ "Đừng đi, Lio", kể cả trên ... mông siêu mẫu

Chủ Nhật 03/07/2016 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cùng chung một mục đích muốn ngôi sao Lionel Messi rút lại quyết định từ giã ĐTQG Argentina, NHM bóng đá đã phải sử dụng trăm ngàn cách, thậm chí xăm dòng chữ “Đừng đi, Lio” lên cả mông.

Lionel Messi hinh anh
Quyết định từ giã ĐTQG Argentina của Lionel Messi thực sự là cú sốc lớn, sự tiếc nuối nghẹn ngào của bất kỳ ai yêu bóng đá. Không chỉ có Tổng thống Argentina lên tiếng tỏ ý muốn M10 hồi tâm chuyển ý mà cả các CĐV, siêu mẫu cũng lần lượt tung ảnh nóng, hình xăm chỗ hiểm để cầu xin anh rút lại quyết định từ giã đội bóng sọc trắng xanh.
Lionel Messi hinh anh
Mới đây, bức ảnh về hình xăm có dòng chữ “#NoTeVayasLio” (Đừng đi, Lio) của siêu mẫu nóng bỏng Candelaria Tinelli đã lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội.
Có nguồn tin cho rằng, đây là tấm ảnh được một tạp chí dùng làm trang bìa, nhằm kêu gọi ngôi sao của Barcelona thay đổi quyết định rời bỏ Argentina. Nhưng cũng có người cho rằng, đó chỉ là hình ảnh photoshop đơn giản… Dù thế nào đi nữa, chẳng ai quan tâm tới nguồn gốc của nó ra sao, bởi điều mà NHM bóng đá bận tâm nhất lúc này chính là làm cách nào để thần tượng M10 của họ từ bỏ quyết định rời xa đội tuyển quê nhà.
Lionel Messi hinh anh
Còn vô số những hình xăm có dòng chữ “Đừng đi, Lio” đã được cư dân mạng truyền tay nhau, mong muốn tạo ra ấn tượng tốt, khiến Messi sớm quay về ĐTQG.
Lionel Messi hinh anh
Chưa dừng lại ở đó, trên các màn hình hiển thị lộ trình chuyến bay ở sân bay Argentina, hay các bảng điện tử ở khắp nơi trên các tuyến đường trong thành phố Buenos Aires cũng chạy dòng chữ này.
Trước đó, Tổng thống Argentina, Mauricio Macri, Thị trưởng thủ đô Buenos Aires, Horacio Rodriguez Larreta và huyền thoại bóng đá của "xứ Tango", Diego Maradona cũng lên tiếng thể hiện mong muốn thiết tha rằng Messi sẽ thay đổi quyết định.
Lionel Messi hinh anh
Đội ngũ các cầu thủ thuộc thế hệ Vàng của Argentina, từng giành chức vô địch World Cup 1986 ở Mexico, những người từng là đồng đội của Diego Maradona làm nên một trong những chiến tích vĩ đại nhất của đội bóng xứ sở Tango trong lịch sử, cũng gửi đi thông điệp mong Messi ở lại ĐTQG.

Ngoài ra, các fan Argentina đã kêu gọi một cuộc xuống phố diễu hành rầm rộ hướng đến bảo tàng Obelisco ở Buenos Aires để cùng nhau kêu gọi Messi đổi ý. Dự kiến sẽ có hơn 100 nghìn người tham dự cuộc diễu hành đến với nơi đang lưu giữ nhiều chiến tích của đội tuyển Argentina trong lịch sử.
Hải Khánh

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X