Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu mẫu Playboy bỏ rơi Fellaini để cặp kè sao trẻ Man City

Chủ Nhật 11/10/2015 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng một thời cặp kè với nhau, Gaelle Garcia Diaz và cầu thủ Manchester United, Marouane Fellaini, im lặng chia đôi đường mà không ai đưa ra lời giải thích nào.

Người ta chỉ biết về điều đó khi người mẫu Playboy này khoe những tấm hình đi ăn tối chung với cầu thủ trẻ của Manchester City, Mathias Bossaerts, trên trang cá nhân cuối tuần này cùng những lời ngọt ngào có cánh dành riêng cho Bossaerts.

Sieu mau Playboy bo roi Fellaini de cap ke sao tre Man City hinh anh
 

Cuộc đời thật chẳng như mơ đối với Fellaini khi cầu thủ 27 tuổi này không có được quãng thời gian tươi đẹp như ý ở Old Trafford, ngoài đời lại phải chịu cảnh bị đàn em đang khoác áo đối thủ cùng thành phố giật mất cô bạn gái quyến rũ đến thế.

Bossaerts là đồng hương người Bỉ với Fellaini và Garcia Diaz. Anh mới 19 tuổi và chưa giành được suất chính thức trong đội hình của HLV Manuel Pellegrini. Bossaerts gia nhập City từ học viện Anderlecht năm 2012, mới chỉ chơi 11 trận cho đội trẻ của đội bóng áo xanh mùa trước.

Garcia Diaz hiện là diễn viên, cộng tác viên truyền hình và là người mẫu chụp ảnh bìa cho một số tạp chí dành cho nam giới, trong đó có cả Playboy. Tháng trước, cô còn hết lời khen ngợi khả năng “đá sân nhỏ” của Fellaini nên nhiều người cảm thấy bất ngờ khi tháng này cô đã chuyển qua hẹn hò với cầu thủ kém mình tới 7 tuổi.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X