Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu mẫu nóng bỏng ỡm ờ kể chuyện “lên giường” với ngôi sao Ronaldo

Thứ Sáu 03/07/2015 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời phỏng vấn trên La Gazzetta dello Sport, người đẹp Alessia Tedeschi không ngớt lời khen thân hình săn chắc của Cristiano Ronaldo, đồng thời cũng ỡm ờ bật mí về buổi tối lãng mạn của hai người tại Madrid.

Người đẹp Alessia Tedeschi là cái tên chẳng mấy xa lạ với người hâm mộ khi từng gây bão trên các trang báo lá cải trong những ngày cuối tháng 5 vừa qua. Cụ thể, người đẹp 24 tuổi tới từ Italia đã công khai câu chuyện từng qua lại với Cristiano Ronaldo trong thời gian hai trận bán kết Champions League giữa Real Madrid và Juventus diễn ra. Theo Tedeschi, cô quen CR7 qua mạng xã hội vào khoảng đầu tháng 5.

Sieu mau nong bong om o ke chuyen len giuong voi ngoi sao Ronaldo hinh anh
Tedeschi ỡm ờ về mối quan hệ với Ronaldo.

Khi trận bán kết lượt đi giữa Real Madrid và Juventus diễn ra, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã mua vé vào sân Juventus Arena tặng người đẹp này. Tới trận lượt về, anh thậm chí còn mua cả vé máy bay để mời Tedeschi tới Madrid. Kết thúc trận đấu, Real Madrid thua chung cuộc 2-3 và bị loại. Ronaldo buồn bã về phòng thay đồ và ngồi ủ rũ. Trong thời khắc này, anh đã nhận được cuộc gọi an ủi từ Tedeschi.

Các nguồn tin nói rằng, cả 2 đã có một “đêm cuồng nhiệt” với nhau tại nhà riêng của ngôi sao Ronaldo ở Madrid. Phải tận 2 ngày sau, Tedeschi mới bay trở lại Italia. Thời gian sau đó, Tedeschi “lặn mất tăm” và báo chí không còn thấy cô liên hệ với Ronaldo nữa. Phải chăng cô chỉ là một “địa chỉ” vui chơi qua đường của chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014?

Để mọi người đỡ thắc mắc, hôm qua Tedeschi đã có những chia sẻ với tờ La Gazzetta dello Sport về mối quan hệ của mình với Ronaldo. Cô khẳng định, mình thực sự ngưỡng mộ Ronaldo và mê mẩn trước cơ thể săn chắc cùng khuôn mặt rất điển trai của anh. Còn về chuyện Cristiano Ronaldo đã “lên giường” với cô như thế nào, siêu mẫu này chỉ trả lời một cách rất ỡm ờ.

“Tôi là một CĐV của Juventus và tôi rất vui khi anh ấy mời tôi vào xem cả hai trận đấu của đội với đội bóng của anh ấy. Còn về cuộc gặp với Ronaldo ư? Mọi người có thể vui lòng hỏi câu khác được không. Tôi muốn đây là một bí mật giữa chúng tôi và không muốn chia sẻ cho ai cả. Tôi chỉ có thể bật mí rằng, với một cô gái thì thật khó để từ chối Ronaldo”, Tedeschi cho biết.

Theo điều tra của báo chí Italia, Tedeschi chẳng phải một cô gái đoan chính gì cho cam, thậm chí còn có kinh nghiệm tình trường dày dạn. Trước khi bị đồn “qua đêm” với Ronaldo, người đẹp 24 tuổi này từng ngã vào vòng tay cả tá đàn ông. Trong số những kẻ từng vướng vào lưới tình của Tedeschi, có cả những nhân vật rất nổi tiếng như hai ngôi sao bóng đá Marco Borriello và Blerim Dzemaili, rồi con trai ông chủ Milan, Luigi Berlusconi, thậm chí còn có cả doanh nhân trẻ Davide Lippi, vốn là cậu con trai được cưng chiều của HLV danh tiếng Marcelo Lippi.
 
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X