Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu mẫu ngực trần xứ sương mù mơ làm trọng tài ở Premier League

Thứ Tư 11/05/2016 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng nổi đình nổi đám trong làng giải trí tại Anh với những màn khoe đường cong táo bạo, cô nàng người mẫu Amy Christophers giờ đây lại gây xôn xao khi ôm mộng trở thành trọng tài tại Premier League.

Mới đây bóng hồng nóng bỏng với nghệ danh Brandy Brewer đã lấy chứng chỉ từ LĐBĐ Anh (FA), sau khi hoàn thành khóa đào tạo về trọng tài. Đây được xem là hành trang rất quan trọng cho Amy trong việc biến ước mơ khoác lên người chiếc áo trọng tài thành hiện thực.

Bóng đá với tôi là niềm đam mê thực sự”, Amy bộc bạch trên tờ Mirror, “Sẽ thật tuyệt vời nếu như tôi được tham gia điều khiển một trận đấu nào đó tại Premier League”.
 


Cũng vì thế, chân dài vốn là fan cuồng của Chelsea rất chịu khó học hỏi để hoàn thiện mình hơn nữa. Đồng thời, Amy còn tích cực tập gym nhằm nâng cao thể lực. Thực tế, Amy đã có dịp thử sức khi được mời “cầm cân nảy mực” trong một số trận đấu dành cho lứa U16 tại Anh.

Thoạt đầu chân dài chuyên khoe ngực trần không khỏi lúng túng trước những lời đùa cợt của khán giả. Mặc dù vậy sự vững vàng về tâm lý đã giúp Amy dần bắt nhịp với việc xử lý những tình huống trên sân.

“Tất cả những gì tôi làm chỉ để chứng tỏ phụ nữ không thua kém gì cánh mày râu khi làm trọng tài trong những trận đấu căng thẳng”, Amy nói thêm.

Không riêng gì Amy, khá nhiều bóng hồng khác đến từ sàn catwalk cũng mong muốn trở thành trọng tài. Điển hình là trường hợp của chân dài người Italia, Claudia Romani.

Từ bỏ nghề người mẫu, Claudia đã quyết theo học để lấy tấm bằng trọng tài chuyên nghiệp và nuôi tham vọng trở thành trọng tài tại Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X