Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu mẫu ngực khủng hứa khỏa thân nếu Italia vô địch Euro 2016

Thứ Sáu 24/06/2016 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu mẫu kiêm MC truyền hình thực tế nổi tiếng Italy, Francesca Cipriani vừa mới có phát ngôn gây sốc khi hứa chắc như đinh đóng cột rằng sẽ khỏa thân hoàn toàn nếu Italia vô địch Euro 2016.

 
Sieu mau nguc khung khoa than hoan toan neu Italia vo dich Euro hinh anh 2
 
Tài năng, trẻ đẹp và nhất là sở hữu “cặp đào tiên” cực bự, siêu mẫu kiêm MC Francesca Cipriani không khó khăn trong việc hút sự chú ý của truyền thông cũng như NHM bóng đá
 
 
Mới đây, trên Instagram của mình, siêu mẫu ngực khủng đã cho đăng tải bức hình nóng bỏng, để lộ vòng một hững hờ khi chỉ quấn quanh bằng quốc kỳ của Italy. Kèm theo đó là tuyên bố cực kỳ táo bạo: “Italy vô địch Euro, lá cờ sẽ rơi xuống”. Đó như một lời hứa rằng Francesca Cipriani sẽ cởi đồ để “chiêu đãi” NHM.
 
 
Trước kia, người đẹp ngực khủng Francesca Cipriani từng tham dự cuộc thi Big Brother phiên bản 2006. Sau đó, người ta thấy hình ảnh khỏa thân của cô xuất hiện trên bộ lịch người lớn. Tận dụng ưu thế vòng một đồ sộ cộng thêm gương mặt tươi tắn, Francesca liên tục kiếm được những hợp đồng chụp ảnh quảng cáo béo bở. 
 
Sieu mau nguc khung khoa than hoan toan neu Italia vo dich Euro hinh anh 2
 
Vốn là CĐV cuồng nhiệt của Italia đồng thời mê mẩn HLV Antonio Conte, Francesca từng đưa ra quyết định vô cùng gây sốc. Cô sẽ dùng bộ ngực đồ sộ của mình để cổ vũ tinh thần cho đoàn quân áo thiên thanh. 
 
Tính đến thời điểm hiện tại, Italia đã chơi vô cùng ấn tượng, vào vòng 1/8 với ngôi nhất bảng E. Tại vòng đấu này, Italia sẽ gặp đội nhì bảng D là nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha. Với sự cổ vũ hết sức cuồng nhiệt và nóng bỏng của ngôi sao truyền hình thực tế Francesca, mong rằng mọi sự thuận buồm xuôi gió với họ.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X