Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu Ibra se duyên cho fan M.U ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ”

Thứ Sáu 17/02/2017 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhờ Manchester United tạo điều kiện cho mượn sân bãi, Ibrahimovic gửi lời chúc phúc mà một fan lâu năm của Quỷ Đỏ đã cầu hôn bạn gái thành công.
 

 
Ibrahimovic se duyen cho fan MU ngay tai Old Trafford hinh anh
 
Ngay trước thềm trận đấu giữa Manchester United và St.Etienne, anh chàng Scott, fan ruột lâu năm của Quỷ Đỏ đã quyết định cầu hôn bạn gái ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ”. 
 
Scott và Harriet gắn bó với nhau đã được một thời gian khá dài. Cả hai đều là fan hâm mộ lớn của Man Utd. Lần đầu tiên gặp gỡ cũng chính tại sân Old Trafford, trong một trận đấu của đội bóng thần tượng. Tình cảm của cặp đôi này cứ thế lớn dần, vì thế anh chàng Scott quyết định cầu hôn bạn gái ngay tại nơi khởi nguồn của tình yêu.
 
Trước một trận đấu lớn, Scott dẫn bạn gái vào sân Old Trafford, đó là điều rất đỗi bình thường, nên Harriet không hề nghi ngờ gì. Nhưng sau khi tiến vào trong sân, cô nàng Harriet mới ngã ngửa người khi nhận được lời cầu hôn lãng mạn mà Scott đã dày công chuẩn bị.
 
Ibrahimovic se duyen cho fan MU ngay tai Old Trafford hinh anh
 
Nhờ nhân viên và các cầu thủ M.U tạo điều kiện, Scott đã có được màn cầu hôn thành công. Anh lấy nhẫn ra và quỳ xuống cầu hôn Harriet và cô đã đồng ý trong nỗi xúc động nghẹn ngào. Sau đó, cả hai cùng nhau xem một đoạn video ngắn. Trong đó có sự xuất hiện một số ngôi sao Quỷ Đỏ như Zlatan Ibrahimovic, Michael Carrick… gửi lời chúc phúc tới họ.
 
Siêu tiền đạo người Thụy Điển nói: “Scott và Harriet, chúc hai bạn mọi điều tốt nhất, từ tôi và CLB. Bên nhau trọn đời nhé!”
 
Ibrahimovic se duyen cho fan MU ngay tai Old Trafford hinh anh
 
Còn Michael Carrick gửi lời chúc: “Scott và Harriet, nồng nhiệt chúc mừng hai bạn, cầu hôn, tin tuyệt vời. Rất vui và hân hạnh khi được giúp hai bạn bên nhau”.
 
Sau màn cầu hôn, cặp đôi có thời gian ăn tối và ở lại xem trận đấu giữa M.U và St.Etienne trên khu vực VIP ở khán đài. Cũng trong trận đấu ở lượt đi vòng 32 đội Europa League này, siêu Ibra đã tỏa sáng, trở thành người hùng của Quỷ Đỏ khi lập hat-trick giúp M.U giành thắng lợi 3-0 trước St.Etienne.

Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X