Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu hậu vệ Sergio Ramos lại "ăn vụng" lúc bạn gái mang bầu

Thứ Sáu 02/10/2015 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối tình Sergio Ramos và nữ nhà báo Pilar Rubio được đồn đang đứng bên bờ vực tan vỡ khi đội trưởng Real chứng nào tật nấy, ra ngoài "ăn vụng" lúc bạn gái mang bầu đứa con thứ 2.

Pilar Rubio hiện ở trong những tuần cuối của thai kỳ, chuẩn bị sanh đứa con thứ 2 của cô cho "phi công" trung vệ Sergio Ramos. Trước đó, hồi tháng 5 năm ngoái, cặp đôi đã đón quý tử đầu lòng, Sergio Jr.

Sieu hau ve Sergio Ramos lai an vung luc ban gai mang bau hinh anh
Nhưng cặp đôi được đồn đang ở bờ vực tan vỡ vì sự thiếu chung thủy của đội trưởng Real

Theo báo chí xứ đấu bò, Pilar (37 tuổi) đẻ sòn sòn hòng "trói chân" người tình kém 8 tuổi. Tuy nhiên, trên mục tin hậu trường sân cỏ của tạp chí Coure thì mối quan hệ giữa Ramos và bạn gái già đang đứng trước nguy cơ tan vỡ, vẫn bởi lý do cũ: Ramos có thể lại "xé rào" ra ngoài ăn vụng! Bởi thế, dù gia đình sắp có thêm thành viên nhưng không khí lại kém vui, thậm chí căng thẳng, không còn tâm trạng hồi hộp sắp được làm cha làm mẹ một lần nữa.

Hồi năm ngoái, trước khi bà bầu Pilar Rubio lâm bồn, chính tờ Coure cũng đã "khui" ra chuyện tày đình của trung vệ 29 tuổi: tranh thủ "đá cặp" với chân dài Hiba Abouk lúc "bồ già" vắng nhà. Kèm theo đó là hình ảnh cô nàng rời khỏi căn hộ của Ramos...

"Dường như lặp lại một vụ Hiba thứ 2", Coure suy đoán. Và khác với sự nín nhịn cho qua như lần trước, có vẻ như nữ phóng viên xinh đẹp không chịu đựng thêm được nữa, sẽ dứt khoát một lần cho xong với Ramos đa tình! Chưa biết thực hư ra sao, chỉ có một điều chắc chắn: Ramos cực kỳ đa tình và vẫn đang chung nhà với "bà chị" Pilar - mối tình kéo dài gần 4 năm!

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X