Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Siêu... dị nhân

Thứ Tư 11/02/2009 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng như việc diện quần dài ở trong, quần lót ở ngoài chỉ có trong phim Siêu nhân. Vậy mà chuyện “mặc ngược” ấy lại vừa xuất hiện tại hộp đêm Faces (London), bởi một người đẹp vốn nổi tiếng “tiết kiệm vải” trong giới WAGs xứ Sương mù. Danielle Lloyd thực sự khiến mọi người choáng với bộ trang phục giống dị nhân hơn là siêu nhân này. Và khác với nhân vật Superman huyền thoại, cô nàng 25 tuổi (từng cặp với hết Teddy Sheringham, Jermain Defoe đến Marcus Bent) đã đóng bộ đen “cả cây” từ đầu tới chân.


Thế là, dù vô tình hay cố ý, Dani trở thành đối thủ đáng gờm của Coleen Rooney về kiểu ăn mặc… bắt mắt song chưa chắc đã đẹp mắt. “Coi thường dư luận” cỡ bà xã của Wayne Rooney cũng chỉ dám để nguyên những ống làm xoăn tóc trên đầu ra đường, chứ chưa dám nghĩ tới mốt thắt lưng kiểu quần lót như thế.

Cái quần này có nên gọi là thắt lưng?

Lại nói chuyện Danielle Lloyd, rất may đã không có cuộc đụng độ nào xảy ra trong hộp đêm Faces, cho dù ở đó có cả Charlotte Mears. Vì tranh chấp trái tim Defoe mà Danielle Lloyd và Charlotte Mears từ bạn đã chuyển sang thù. Không giống như Dani, Charlotte gây ấn tượng bằng bộ váy màu xám giản dị nhưng rất gợi cảm. Và có lẽ do quá tập trung chăm chút tới những bộ đồ mới của mình mà 2 kẻ tình địch chẳng còn thì giờ để soi mói nhau.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X