Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu đám cưới” của Rio Ferdinand: Ngốn hết 5 triệu bảng!

Thứ Hai 22/06/2009 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Rio Ferdinand đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới đắt giá nhất trong giới cầu thủ với chi phí lên đến 5 triệu bảng…

Gạt những cái tên như Wayne Rooney, David Beckham, Ashley Cole, Steven Gerrard… sang một bên, Rio hiện chiếm giữ vị trí số 1 trong giới cầu thủ ở Anh về chuyện cưới xin tốn kém. Mới đây, trung vệ của M.U đã oang oang tuyên bố về kế hoạch tổ chức đám cưới với cô bạn gái lâu năm Rebecca Ellison vào tuần tới. “Nghề chơi cũng lắm công phu”, Ferdinand đang tích cực chuẩn bị cho đám cưới “giản dị” chỉ với 5 ngày tiệc tùng linh đình tại đảo Peter (thuộc quần đảo British Virgin). Sẽ có khoảng 100 khách được mời dự hôn lễ của Rio. Gây ấn tượng nhất là việc Rio thuê máy bay chở người thân cùng bạn bè chí cốt đến hòn đảo Peter. Số khách mời còn lại được Rio hào phóng mua tặng vé khứ hồi hạng nhất để thoải mái ăn chơi xả láng ở đây.

Ferdinand & Rebecca Ellison

Ngoài Sir Alex Ferguson, một loạt chiến hữu như Gary Neville, Wes Brown, Frank Lampard, John Terry, Ashley Cole, Jody Morris… đều đã vui vẻ nhận lời tới dự tiệc cưới. Riêng chân sút Wayne Rooney đang cân nhắc liệu có “tha” cô vợ có bầu 5 tháng, Coleen tới dự tiệc cưới của Rio. Theo kế hoạch, sau khi đặt chân xuống hòn đảo Peter, toàn bộ khách mời sẽ nhận phòng trong khu resort cao cấp trên hòn đảo này. Còn cặp “uyên ương” Rio & Rebecca Ellison sẽ trú chân tại biệt thự lộng lẫy ở gần đấy, với mức giá “chỉ” 50.000 bảng/tuần. Trong suốt thời gian 5 ngày lưu trú tại đây, số khách mời sẽ thưởng thức đồ ăn, thức uống hảo hạng. Song song với đó, họ còn có dịp xả hơi bằng hàng loạt trò giải trí hấp dẫn. “Rio đã chuẩn bị cho đám cưới từ khá lâu”, người thân trong gia đình Rio nói, “Chắc chắn, mọi khách mời sẽ cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi tới dự tiệc của Rio”. Rio tỏ ra rất phấn khích khi đề cập về đám cưới với Rebecca trên hòn đảo được coi là “địa điểm nghỉ mát lý tưởng nhất trên thế giới” (theo bình chọn của tạp chí Conde Nast Traveller). Bỏ ra 5 triệu bảng để tổ chức đám cưới đắt giá, vấn đề tài chính không quá nan giải với Rio. Bởi lẽ, số tài sản mà Rio hiện sở hữu không dưới 30 triệu bảng.

Giống như nhiều cặp uyên ương khác, sóng gió không ít phen đã nổi lên trong tổ ấm của Rio & Rebecca. Năm 2006, nữ chiêu đãi viên hàng không

Lauren Alcorn đã rêu rao về việc cặp kè với Rio. Kinh khủng hơn nữa, Rio còn lén lút “ăn vụng” với Lauren trong quãng thời gian đằng đẵng 5 năm trời. Vượt qua mọi sóng gió, Rio đã trao chiếc nhẫn đính hôn nạm kim cương cho Rebecca tại Las Vegas hồi mùa Hè năm ngoái. Sau 7 năm chung sống, đôi trai tài gái sắc này đã có hai thiên thần Lorenz và Tate. Còn lúc này, vẻ hoan hỉ hiện rõ trên khuôn mặt Rio và Rebecca khi chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại trong cuộc đời.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X