Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu áo đấu Real trị giá 2.600 USD

Chủ Nhật 14/10/2012 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, BLĐ Real sắp cho ra mắt một siêu trang phục trị giá 2.600 USD. Tuy nhiên, CĐV sẽ rất khó mua bộ trang phục trên bởi hiện tại nó chỉ được sản xuất để thử nghiệm.

 

Bộ trang phục trên được thiết kế và phát triển bởi nhà phát minh người Anh Terry Nelson và có tên "Mk TNAR X6". Terry Nelson hiện đang làm việc tại Đại sứ quán Anh ở Tây Ban Nha. Theo Marca, để sản xuất được trang phục trên, Nelson đã mất 4 năm để hoàn thiện.

Chất liệu cho trang phục này là cao su tổng hợp, một loại chất liệu được sử dụng nhiều trong trang phục của các môn thể thao dưới nước. Tay áo, khu vực vai, thân và đùi sẽ được tráng một lớp bọt bảo vệ cơ bắp và hỗ trợ việc hồi phục chấn thương cho cầu thủ. Các VĐV từng dùng thử trang phục này nói rằng dù trông nặng và to nhưng khi mặc vẫn tạo ra sự thoải mái.

Bộ trang phục trên được sản xuất theo 6 kích cỡ, từ nhỏ nhất là “S” đến lớn nhất là “XXL”. Theo đội chủ sân Bernabeu, bộ trang phục trên sẽ được sử dụng cho toàn bộ cầu thủ trong hệ thống Real Madrid từ đội trẻ vào đội bóng rổ. Tuy nhiên, việc đưa vào sử dụng đại trà vẫn là một thách thức bởi hiện tại trang phục trên chỉ được sản xuất để thử nghiệm và chi phí để tạo ra mỗi chiếc không dưới 2.600 USD.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X