Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sheringham xây tổ ấm

Thứ Hai 27/07/2009 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Gừng càng già càng… hăng”, câu nói đó hoàn toàn xác đáng với cựu tiền đạo người Anh, Teddy Sheringham. Dù đã bước sang tuổi 43 nhưng Sheringham cho thấy anh vẫn còn… chạy tốt, ít nhất là trong lĩnh vực chinh phục phái đẹp.

Sau vài lần gặp gỡ, Sheringham cùng người đẹp kém mình tới 20 tuổi Kristina Andriotis đã quyết định chung sống với nhau. Sự chênh lệch về tuổi tác không còn ý nghĩa gì cả đối với hai con người đang yêu đương say đắm. Cứ nhìn hình ảnh Sheringham ân cần đưa Kristina tới ga tàu điện ngầm tại Chingford (Essex) bằng chiếc Bentley Continental mới cáu cạnh cũng đủ thấy tình cảm giữa hai người nồng thắm thế nào.

Sheringham và Kristina Andriotis

Cặp đôi cọc cạch Sheringham và Kristina còn được cánh thợ săn ảnh để mắt tới khi rảo bước tới mấy tụ điểm vui chơi giải trí ở London. Ngay cả đồng nghiệp của Kristina trong công ty truyền thông Precise Media cũng sửng sốt khi cô đi lại với Sheringham: “Dù sao thì Kristina cũng đã tìm được người phù hợp. Hy vọng cô ấy sẽ hạnh phúc bên Sheringham”.

Trong khi đó, Sheringham tỏ ra rất nghiêm túc trong mối quan hệ với Kristina. Chưa biết chừng, một Sheringham trong tâm trạng đang yêu còn nhăm nhe tính đến chuyện kết hôn. Trước khi đi lại với Kristina, Sheringham từng cặp kè với một loạt người đẹp như Denise Sims (có cậu nhóc Charlie), Jordan, Nicola Smith… Liệu Kristina có là bến đỗ cuối cùng của Sheringham? Hãy để thời gian trả lời!

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X