Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sheringham bị chế giễu vì tiết lộ 'chuyện ấy'

Thứ Ba 09/01/2007 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 40 tuổi của West Ham tự biến mình thành trò cười cho cả đội sau khi vô tình tiết lộ một chi tiết liên quan đến chốn the phòng giữa anh và Danielle Lloyd, người đẹp mới bị tước Vương miện Hoa hậu Anh.

Trong những lần mặn nồng cùng Teddy Sheringham tại nhà của anh, Danielle luôn để hai chú gấu bông được xức nước hoa của cô lên giường vì tin rằng sự hiện diện của chúng sẽ làm tăng thêm cảm giác gần gũi và thích thú cho hai người. Người đẹp vừa bị tước vương miện Hoa hậu Anh này cũng cho rằng hai con thú nhồi bông ấy sẽ giúp cô và cựu tiền đạo MU đỡ nhớ nhau hơn mỗi khi hai người không được gần gũi bên nhau.

Sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu Sheringham giữ kín mọi chuyện. Thế nhưng trong một lần cao hứng sau buổi tập, chàng tiền đạo 40 tuổi si tình này lại thao thao bất tuyệt với các đồng đội ở West Ham về thói quen có phần kỳ lạ kể trên của cô bồ. Và từ đó, Sheringham cùng câu chuyện chốn phòng the với Danielle luôn bị mang ra làm trò cười cho cả đội. Ai đó trong số các đồng đội của anh còn nghịch ngợm bố trí những chú gấu bông ở những chỗ mà Sheringham hay qua lại để chọc giận chàng tiền đạo 40 tuổi si tình này.

Danielle Lloyd

Một cầu thủ của West Ham tiết lộ: "Hễ có dịp là chúng tôi tụ tập và nghĩ đến cảnh nếu Danielle vắng nhà, Sheringham sẽ tự an ủi rằng cô bồ của mình sẽ đi ngủ cùng một chú gấu bông, chứ không lên giường một gã trai nào đó". Và cứ mỗi lần như vậy, chàng tiền đạo tội nghiệp lại cố gắng giải thích rằng dùng gấu bông chỉ là cách để anh và Danielle giảm bớt nỗi nhớ nhung mỗi khi phải xa nhau. Tuy nhiên, nỗ lực của Sheringham chỉ khiến đám bạn cầu thủ cười to thêm còn bản thân anh thì buồn rượi khi rời CLB về nhà.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X