Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sharapova muốn đánh cặp cùng... CR7

Thứ Sáu 20/07/2012 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sở hữu khuôn mặt đẹp như thiên thần cộng với chiều cao lý tưởng (1m88), tay vợt Maria Sharapova luôn là tâm điểm chú ý của cánh mày râu.

 

Mới đây nhà ĐKVĐ Pháp mở rộng, Sharapova gây bất ngờ khi hé lộ muốn đánh cặp cùng ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Thậm chí, tên của Ronaldo đã xuất hiện chình ình trong danh sách tốp 5 quý ông mà “búp bê người Nga” muốn gặp gỡ. Đáng nói ở đây là danh sách kể trên đã được đăng tải trên trang web của nữ VĐV tennis quyến rũ này. Rõ ràng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha đã giành được thiện cảm từ Sharapova.

Nhưng lạ ở chỗ, ngôi sao Real Madrid lại chẳng mảy may để ý gì đến Sharapova. Hơn thế nữa, theo bạn bè của Ronaldo, cựu ngôi sao M.U còn không nhắc gì đến hoa khôi của làng banh nỉ thế giới.

Sự lạ ấy cũng không có gì khó hiểu. Dù gì thì Ronaldo cũng đang rất hạnh phúc bên siêu mẫu người Nga, Irina Shayk. Không chỉ thế, cả Ronaldo lẫn Irina còn đang rục rịch chuẩn bị tổ chức đám cưới rình rang trong thời gian tới. Chả trách dù cho Sharapova không ngần ngại thổ lộ ước muốn đánh cặp cùng mình, thủ quân ĐT Bồ Đào Nha vẫn chẳng buồn ngó ngàng gì đến “búp bê người Nga”. Tất nhiên, người vui mừng nhất không ai khác là chân dài Irina khi Ronaldo tỏ thái độ dửng dưng với Sharapova.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X