Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Shakira rạng rỡ sau khi chia tay Gerard Pique

Thứ Hai 04/07/2022 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ ca sỹ Shakira được nhìn thấy vui đùa bên các con và nhóm bạn ở một bãi biển tại Tây Ban Nha, cô và trung vệ Gerard Pique đã đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó.

Đầu tháng 6, nữ ca sỹ Shakira ra thông báo cô và trung vệ Gerard Pique của Barca đường ai nấy đi sau 12 năm gắn bó. Cô viết trên trang cá nhân: “Chúng tôi rất tiếc khi phải xác nhận rằng cả hai không còn chung lối. Vì hạnh phúc của các con vốn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, xin mọi người tôn trọng sự riêng tư của chúng. Cảm ơn sự thấu hiểu của các bạn".

Nhiều nguồn tin cho rằng hai người chia tay là do cầu thủ người Tây Ban Nha lén lút qua lại với một người phụ nữ khác. Trước khi chia tay hai người đã ly thân, theo đó Pique hiện đã dọn ra ở riêng. Sau khi chia tay, Pique và Shakira cùng có mặt tại CH Séc để cổ vũ cho con trai thi đấu bóng chày. Dù không bên nhau nhưng họ vẫn lo lắng cho các con.

Shakira rạng rỡ sau khi chia tay Gerard Pique 1
Shakira rạng rỡ sau khi chia tay Gerard Pique 2

 

Shakira rang ro sau khi chia tay Gerard Pique
Shakira rạng rỡ sau khi chia tay Gerard Pique

Hôm 22/6 vừa qua, Pique được nhìn thấy ngồi cạnh một người phụ nữ ở Thụy Điển, và nhiều người đồn đoán đó là bạn gái mới của cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 1987 không lên tiếng về tin đồn này.

Mới nhất, Shakira được nhìn thấy vui đùa bên các con và nhóm bạn ở một bãi biển tại Tây Ban Nha. Những hình ảnh cho thấy người đẹp sinh năm 1977 tươi cười nằm trên ván, vui vẻ trò chuyện với một người đàn ông lạ mặt.

Ở một bức ảnh khác, cô trò chuyện với một người con của mình. Một số nguồn tin cho biết Shakira muốn đưa hai con trai tới Miami định cư sau chia tay Pique. Tuần trước, Pique cùng hai nhóc Milan, Sasha sang London (Anh) xem giải tennis Wimbledon.

@bongda24h.vn.official Người đẹp vẫn hạnh phúc hậu chia tay mối tình 12 năm #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #shakira ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X