Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Shakira & Pique sắp đón tiểu hoàng tử

Thứ Hai 13/08/2012 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc tình của Gerard Pique và nữ ca sỹ bốc lửa Shakira sắp đến ngày đơm hoa kết trái. Kết quả của mối tình ấy là một tiểu hoàng tử đang được Shakira mang trong bụng.

Như đã biết, thông tin về việc nữ ca sỹ người Colombia, Shakira đeo ba lô ngược đã xuất hiện từ khá lâu. Mặc dù vậy người trong cuộc đến giờ vẫn giữ thái độ im lặng. Khổ nỗi, càng cố né tránh bao nhiêu, Shakira cùng Pique lại càng bị săm soi bấy nhiêu. Cách đây không lâu, cả hai đã bị cánh thợ săn ảnh chộp được khi tới khoa sản tại một bệnh viện ở Miami.

Shakira và Pique đang ngập tràn hạnh phúc
Shakira và Pique đang ngập tràn hạnh phúc

Không chỉ có thế, tạp chí Gente (Colombia) còn vừa đăng tải một loạt thông tin thú vị quanh chuyện Shakira chuẩn bị sinh hạ em bé. Theo Gente, cái thai trong bụng nữ ca sỹ này hiện đã được hơn 13 tuần và giới tính của đứa trẻ sắp chào đời cũng đã được hé mở. “Có tới 80% khả năng” đứa con sắp chào đời của cặp đôi Pique - Shakira là một cậu nhóc. Chắc hẳn Pique và Shakira đang rất háo hức chào đón đứa con đầu lòng của mình. Và NHM cũng nóng lòng chờ xem liệu Pique và Shakira có nên vợ nên chồng nhờ tiểu hoàng tử sắp chào đời không.

Đi kèm với đó, cả Pique lẫn Shakira còn quyết định sẽ gọi cậu nhóc bằng cái tên khá ngộ nghĩnh là Ulicito. Thực tế, vẫn chẳng ai có thể cắt nghĩa được vì sao Pique lẫn Shakira lại lựa chọn cái tên này. Một vấn đề nữa cần nhắc tới là dự kiến Shakira sẽ “vượt cạn” bằng phương pháp đẻ mổ. Cần biết cô ca sĩ này đã bước sang tuổi 35. “Shakira đang rất hạnh phúc và cô ấy không muốn việc sinh nở sẽ ảnh hưởng quá nhiều đến việc biểu diễn. Chính vì thế, cô ấy đã giữ im lặng suốt thời gian qua” tờ Gente trích dẫn nguồn tin từ bạn bè Shakira.

Cũng không phải ngẫu nhiên mà Pique cùng Shakira lại bỏ ra bạc triệu mua một căn nhà bề thế tại Barcelona. Theo tính toán, sau khi sinh nở, Pique sẽ đưa mẹ con Shakira về đây tĩnh dưỡng nhằm tránh những rắc rối.

Cần thấy rằng, ngoài việc sinh nở, “người đẹp biết hát” với mái tóc vàng óng ả đang gặp phiền toái từ vụ kiện tụng với hai nhân viên cũ. Đáng nói ở đây lý do khiến Shakira kiện đến cùng hai nhân viên kể trên bởi cho rằng cả hai đã cố tình xúc phạm danh dự và tống tiền cô.

Bất kể thế nào, từ nay đến khi “mãn nguyệt khai hoa”, nữ ca sỹ người Colombia chắc chắn sẽ lại được cánh thợ săn ảnh chăm sóc kỹ càng. Đã có tin, một vài tờ tạp chí sẵn sàng trả bạc triệu nếu như có tay thợ săn ảnh nào chộp được hình ảnh đầu tiên về đứa con sắp sinh của Shakira. Kiểu này xem ra Shakira cùng Pique vẫn còn mệt!

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X