Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Shakira… mẻ răng vì The Voice

Thứ Năm 01/11/2012 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chương trình The Voice tại Mỹ quả là khó nhai với Shakira theo đúng nghĩa đen. “Máy bay bà già” của trung vệ Gerard Pique vừa gặp sự cố có lẽ là chưa có tiền lệ tại bất kỳ chương trình The Voice nào trên thế giới. Shakira không may bị mẻ răng trong một buổi ghi hình liên quan đến show truyền hình ăn khách này cho đài NBC.

Shakira đang háo hức cùng Pique đón đứa con đầu lòng
Shakira đang háo hức cùng Pique đón đứa con đầu lòng

Số là Shakira đang bụng mang dạ chửa đứa con đầu lòng với Pique. Mà bà bầu thì nhanh đói. Tranh thủ giờ giải lao giữa buổi ghi hình, vị tân HLV của The Voice Mỹ xin bánh để lót dạ tạm cho “Pique con đỡ quấy bụng mẹ”. Chẳng rõ tại bánh mà nhà đài đưa cho Shakira quá cứng hay tại răng cô quá yếu mà một mảng răng của nữ hoàng dòng nhạc Latin rơi ra.

Dù rất bối rối với tai nạn bất ngờ, Shakira vẫn nhanh trí trấn tĩnh mình và mọi người xung quanh. Cô còn bông đùa “May mà mới chỉ mẻ một miếng chứ chưa gẫy cả cái răng” và bảo mọi người cứ tiếp tục ghi hình như thường.

Song nhà đài vẫn chưa yên tâm. Họ muốn vị HLV xinh đẹp xuất hiện trên sóng với nụ cười hoàn hảo nhất. Thế là, buổi ghi hình phải tạm gác sang hôm sau để chờ Shakira đi “vá răng”.

Phen này chắc là Pique phải động viên Shakira tầm bổ nhiều món giàu canxi rồi. Bà bầu mà không chịu khó bổ sung canxi, khéo lại mẻ răng nữa chứ chả chơi…

Điệp Anh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X