Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Shakira lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay Pique

Thứ Ba 10/10/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hàng loạt tin đồn thổi lan tràn trên khắp các mặt báo rằng cặp đôi Pique và Shakira chia tay, khiến bạn trai Pique bị công kích tinh thần, cô ca sỹ người Colombia buộc phải lên tiếng đính chính.

 

Ca sy Colombia phu nhan viec Pique va Shakira chia tay hinh anh 2
 

Shakira vốn là người của công chúng, sở hữu đội fan hâm mộ hùng hậu không chỉ ở Colombia mà trên toàn thế giới. Thế nhưng, nữ danh ca hiếm khi mở lời nói về những chuyện đời tư cá nhân. Tuy nhiên, lần này là một ngoại lệ nhằm bảo vệ bạn trai lâu năm Gerard Pique.

Chia sẻ trên tờ tạp chí HOLA, Shakira nói: “Mọi thứ không có gì thay đổi, thông tin chúng tôi chia tay chỉ là đồn thổi, đó là do có người muốn hãm hại Pique mà thôi”.

Chỉ bằng một vài lời tuyên bố ngắn gọn nhưng Shakira đã dập tan được tin đồn chia tay và sự hoài nghi từ phía NHM. Giải thích về việc cặp đôi này vắng mặt khá lâu trên mạng xã hội và không thấy có sự tương tác, Shakira chỉ cười mà không nói gì. Bởi rõ ràng, nữ danh ca đang bận bịu chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh thế giới bắt đầu vào tháng 11 này thì làm gì còn thời gian mà quan tâm tới những thứ khác. 

Ca sy Colombia phu nhan viec Pique va Shakira chia tay hinh anh 2
 

Tờ HOLA cũng xác nhận rằng: “Mối quan hệ giữa Shakira và Pique vẫn khăng khít, mọi thứ đều tương tự. Tin đồn ác ý là do người có ác ý và muốn hãm hại anh ấy phát tán”.

Rõ ràng, trung vệ thuộc biên chế Barcelona đang phải trải qua thời gian khó khăn, nhận nhiều chỉ trích từ người dân Tây Ban Nha vì dám công khai ủng hộ vùng Calalonia, nơi anh sinh ra, ly khai, tách thành quốc gia độc lập. Thậm chí, người hâm mộ ĐTQG Tây Ban Nha còn la ó, treo những tấm biển miệt thị Pique. Khả năng cao Pique sẽ không thi đấu ở World Cup 2018 trước sức ép nặng nề từ phía NHM.

Về phía Pique, anh vẫn giữ im lặng trước mọi tin đồn và những lời chỉ trích từ phía người hâm mộ. Dù sao đã lỡ liên quan đến chính trị, đó không phải là chuyện đơn giản nữa rồi. Thay vì có những hành động như giải thích hay phản kháng, trung vệ điển trai cứ giữ im lặng như vậy, rồi thời gian cũng sẽ cuốn trôi đi tất cả.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X