Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Shakira khóc lóc giận dỗi vì Pique trễ hẹn

Thứ Sáu 24/11/2017 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ của “cặp đũa lệch” Shakira và Pique bị đồn đang rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng. Những giọt nước mắt của cô ca sĩ bốc lửa người Colombia đã rơi.

 

Shakira va Pique cai va, gian hon, khoc loc hinh anh
 

Tờ Cuore mới đây đã có tiết lộ độc quyền thông tin liên quan đến cặp đôi nổi tiếng Shakira và Pique.

Số là trung vệ điển trai Pique hẹn bạn gái ca sỹ hơn 10 tuổi đi ăn trưa tại một nhà hàng quen thuộc ở Barcelona. Không hiểu vì lý do gì, Pique đến muộn khiến Shakira phải chờ đợi khá lâu. 

Đã vậy, khi đến nơi, Pique lại không hề cảm thấy áy náy, thậm chí tỏ thái độ dửng dưng như không có chuyện gì xảy ra. Thế là người đẹp Colombia nổi đoá, cãi nhau với bạn trai trước mặt một số thực khách tại nhà hàng và 2 cậu con trai Sasha và Milan. Shakira còn giận dỗi tới mức bật khóc nức nở.

Trước sự tò mò của rất nhiều người, Pique được cho là đã cảm thấy xấu hổ nhưng không biết làm thế nào để giúp bạn gái “hạ hoả”. Bởi thế, anh chàng mắt xanh cứ để bạn gái khóc lóc gần 15 phút, sau đó mới lại gần vỗ về. 

Theo nhân chứng chứng kiến sự việc, cả Pique và Shakira vẫn không thoải mái khi rời khỏi nhà hàng. Dù ban đầu là đi cùng nhau ra ngoài nhưng sau đó tách riêng, mỗi người một hướng. 

Mối quan hệ của cặp đôi này bị đồn trục trặc từ hồi tháng 7. Khi mà cả hai đều lười cập nhật những hình ảnh gia đình trên trang mạng xã hội cá nhân. Có nguồn tin còn cho hay, nữ ca sỹ 40 tuổi đã dọn ra ở cùng hai con. Có vẻ như cha mẹ hai bên đã phải ngồi lại với nhau để tìm cách hàn gắn tình cảm cho 2 người.

Shakira va Pique cai va, gian hon, khoc loc hinh anh 2
 

Cho đến hồi tháng 10, Shakira bất ngờ chia sẻ ảnh cặp đôi tình tứ đeo mặt nạ chuẩn bị cho Halloween, thì tin đồn mới được xoa dịu. Nay lại rộ lên thông tin này, chứng tỏ mối quan hệ của họ đang xảy ra những trục trặc không hề đơn giản.

Hồi tuần trước, Shakira đã phải huỷ bỏ tour diễn vòng quanh thế giới El Dorado. Đây là tour diễn mà người đẹp Colombia rất trông chờ sau 7 năm. Tuy nhiên, vì sức khoẻ không đảm bảo, cộng thêm những rắc rối trong chuyện tình cảm khiến cô không còn tâm trạng mà lưu diễn. 

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X