Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Shakira gây choáng sau khi chia tay Gerard Pique 

Thứ Bảy 12/11/2022 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một hình ảnh mới nhất, nữ ca sỹ Shakira trông giống như một viên đá quý thực sự trong một chiếc váy được bao phủ bởi những viên kim cương.

Ca sỹ người Colombia vừa chụp hình cho chiến dịch The Night Before của Burberry, sau khi cô chia tay cầu thủ bóng đá Gerard Pique vào tháng 6 vừa qua. Người đẹp 45 tuổi trông giống như một viên đá quý thực sự trong một chiếc váy được bao phủ bởi những viên kim cương.

Hình ảnh mới nhất của Shakira nhận được sự khen ngợi từ rất nhiều NHM trên trang cá nhân. Cô đang trải qua khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống. Shakira và Pique đã có 12 năm bên nhau và có 2 cậu con trai, nhưng việc trung vệ của Barca có người thứ 3 buộc hai người phải chia tay.

Shakira gây choáng sau khi chia tay Gerard Pique 1

Hình ảnh mới nhất của Shakira

Đầu tuần này, Shakia và Pique xác nhận họ đã ký một thỏa thuận về quyền nuôi con để tránh một cuộc chiến trước tòa. Cụ thể, Shakira đã đạt được thỏa thuận về việc nuôi con sau cuộc thương lượng kéo dài 12 tiếng giữa đội ngũ luật sư của hai bên. 

Cuộc trao đổi bắt đầu từ chiều 7/11 tới sáng 8/11 diễn ra trong căn nhà từng là tổ ấm của hai người ở Esplugues de Llobregat, ngoại ô Barcelona. Shakira đã giành được quyền nuôi con và sẽ đưa các bé sang Mỹ đầu năm tới.

Pique mới đây cũng đã tuyên bố chia tay sự nghiệp thi đấu, anh quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Barca. Theo tờ Sport, với việc Pique chấm dứt hợp đồng, Barca sẽ tiết kiệm số tiền 40 triệu euro. Sau khi giải nghệ, cầu thủ người TBN sẽ tập trung vào công việc kinh doanh. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X