Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Shakira dưỡng thai bằng Yoga

Thứ Bảy 29/09/2012 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ ngay sau tuyên bố sắp đón đứa con đầu lòng cùng trung vệ Gerard Pique, nữ ca sỹ, Shakira lại gây chú ý.

Shakira đang háo hức cùng Pique đón đứa con đầu lòng
Shakira đang háo hức cùng Pique đón đứa con đầu lòng

Lần này là việc nàng WAG xinh đẹp dự định sẽ dưỡng thai bằng Yoga. Theo nguồn tin thân cận từ Shakira, đây là ý định rất nghiêm túc. Mục đích không gì khác là giúp lần vượt cạn tới đây của Shakira sẽ thành công mỹ mãn. Cùng với đó, theo lời khẳng định từ chuyên gia Yoga, Subodh Gupta, việc luyện tập Yoga thường xuyên rất tốt cho quá trình sinh nở. Ngoài ra, nó còn là phương pháp hữu hiệu giúp Shakira thư giãn.

Chính vì những lý do trên, Shakira đáng háo hức tập Yoga. Cũng liên quan đến Shakira và Pique, cặp đôi này đã quyết định thuê kiến trúc sư Mireia Admetller “đại tu” căn nhà mà họ mới mua ở ngoại ô Barcelona. Dự kiến, việc trang trí và nâng cấp ngôi nhà này sẽ được hoàn tất vào tháng 3 năm sau. Khi đó, đây sẽ là tổ ấm lý tưởng cho cặp tình nhân cọc cạch Shakira - Pique.

Như một sự trùng hợp, cũng chỉ ngay sau lời xác nhận đeo ba lô ngược từ Shakira, người tình cũ của nữ ca sỹ này, De la Rua cũng gây ồn ào. Mà theo đó, De la Rua thừa nhận đã đón tin vui từ cựu hoa hậu Colombia, Daniela Ramos. Cũng chính De le Rua mới đây đã lớn tiếng đòi Shakira bồi hoàn 250 triệu USD vì bỏ dở sự nghiệp để làm quản lý không công cho cô.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X