Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos khóa môi bạn gái lãng mạn như trong phim

Thứ Tư 16/11/2016 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi dưỡng thương, trung vệ ngôi sao Real Madrid, Sergio Ramos và bạn gái rong chơi khắp các đường phố ở London. Họ không ngại thể hiện tình cảm ngay trước đám đông, hôn nhau tình tứ trong khung cảnh hệt như một bộ phim lãng mạn. 

 
Sergio Ramos khoa moi ban gai lang man nhu trong phim hinh anh 2
 
Đang trong quá trình phục hồi chấn thương đầu gối hồi tháng trước, trung vệ Sergio Ramos có nhiều thời gian ở bên cạnh bạn gái hơn mình 8 tuổi, Pilar Rubio. Họ rong chơi khắp các đường phố ở London (Anh) và không ngại thể hiện tình cảm ngay trước đám đông, hôn nhau tình tứ trong khung cảnh hệt như một bộ phim lãng mạn. 
  
Mới đây, trên Istagram cá nhân, ngôi sao Sergio Ramos chia sẻ hình ảnh khóa môi lãng mạn với cô bồ già Pilar Rubio, ngay trên đường phố London, kèm theo đó là dòng chú thích: “London vẫy gọi, cuối tuần hoàn hảo vì có em ở bên, tình yêu của anh à”. 
 
Vài giờ sau khi được đăng tải, bức ảnh khóa môi lãng mạn của cặp đôi Sergio Ramos và Pilar Rubio đã thu hút gần 500.000 lượt “thích” và hàng ngàn lời bình luận, chúc phúc cho cặp đôi này. Trước đó đã có không ít tin đồn rằng cặp đôi này gặp trục trặc về tình cảm. Bởi cả hai đều lười đăng ảnh ngọt ngào. Thậm chí, người đẹp 38 tuổi còn tháo nhẫn đính hôn vì Ramos không quan tâm tới gia đình, chỉ mê bóng bánh với chuyện kinh doanh. 
 
Sergio Ramos khoa moi ban gai lang man nhu trong phim hinh anh 2
 
Trên mạng xã hội Instagram, nữ MC truyền hình xinh đẹp Pilar Rubio cũng chia sẻ bức ảnh tình tứ giữa hai người trên đường phố London để đáp lại tình cảm của bạn trai Ramos. Bức ảnh gắn cùng dòng trạng thái: “London vô cùng đặc biệt. Còn gì tuyệt vời hơn khi có anh bên cạnh”.
 
Những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi này được tung ra, chứng tỏ mối quan hệ của họ vẫn trên đà thuận lợi, xua đi mọi tin đồn đoán. Dẫu vậy, bồ già của Ramos cũng một phen đứng ngồi không yên khi người mẫu khỏa thân Lorena de Souza bày tỏ mong ước được gặp gỡ và giao lưu với Ramos hồi tuần trước.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X